ประโยชน์ของการจ้างรับผลิตอาหารเสริมธรรมชาติ

รับผลิตอาหารเสริม หากอาหารเสริมเพื่อสุขภาพนั้นควรจะเป็นวิธีแก้ปัญหาตามธรรมชาติสำหรับการขาดสารอาหารในมนุษย์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติทั้งหมดควรมาจากอาหารของมนุษย์ หลังจากทั้งหมดปลากินอาหารปลาสุนัขกินอาหารสุนัขแมวกินอาหารแมววัวกินหญ้าและด้วงมูลสัตว์กินมูล นั่นคือวิธีที่เคยเป็นมา แน่นอนว่ามันจะปลอดภัยที่สุดถ้ามนุษย์จะเสริมอาหารด้วยอาหารเสริมจากธรรมชาติของมนุษย์ พิจารณาถึงประโยชน์โดยรวม การลดน้ำหนัก ไม่มีความอ้วน การรักษาตามธรรมชาติ การใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดี การควบคุมน้ำหนัก จะขออะไรอีก

แครอทและธัญพืชเป็นธรรมชาติและมีสุขภาพดีสำหรับมนุษย์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว เหตุใดผู้ผลิตอาหารเสริมหลายรายจึงใช้ส่วนผสมแปลก ๆ ในผลิตภัณฑ์ของตนซึ่งไม่มีประวัติปลอดภัยระยะยาวและปลอดสารพิษ คำตอบนั้นไม่ซับซ้อนจริงๆ ไม่มีตลาดอื่นสำหรับขยะประเภทนี้ดังนั้นเนื่องจากไม่มีใครต้องการมันจึงมีราคาถูกและอุดมสมบูรณ์ สิ่งที่นักวิทยาศาสตร์ไม่รู้จริง ๆ คือผลกระทบระยะยาวของอาหารที่ไม่ใช่มนุษย์เหล่านี้ ใครอยากเป็นหนูตะเภา ตัวอย่างเช่นลอง dunalliela salina ที่ใช้เป็นแคโรทีนอยด์ มันเติบโตในน้ำเสียที่ซบเซาและไม่มีสิ่งมีชีวิตกิน การใช้งานในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไม่ได้ขึ้นอยู่กับโภชนาการ แต่อยู่บนผลกำไรและการตลาดโฆษณา อาหารธรรมชาติและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นสำนวนทางการตลาดที่แข็งแกร่ง และนักการตลาดส่วนใหญ่ไม่มีปัญหาเรื่องการปรุงแต่งการยืดความจริงและการใช้คำเหล่านี้ในทางที่ผิดเพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์ ผิดธรรมชาติ ของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมันเพิ่มอัตรากำไร

ประโยชน์ที่ได้จากผู้รับผลิตอาหารเสริมธรรมชาติ

หากคุณต้องการอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการนอกเหนือจากธรรมชาติคุณควรพิจารณาอาหารทั้งหมดและอาหารออร์แกนิก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารธรรมชาติเหล่านี้ใช้ผลไม้ผักและธัญพืชแบบดั้งเดิมเป็นแหล่งของส่วนผสม พวกเขายังรับประกันว่าจะปลอดสารพิษทั้งหมดและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าทำงานได้ คนพึงพอใจหลายแสนคนในหลายสิบประเทศทั่วโลกใช้บริการรับผลิตอาหารเสริมธรรมชาติมานานกว่า 50 ปีในการมองและรู้สึกดีที่สุด ตามธรรมชาติ

พวกเขาสนับสนุนการเข้าถึงสารอาหารสำคัญที่ป้องกันโรค ดังนั้นพวกเขาจึงกำจัดประชากรที่เป็นโรคและลูกค้าที่ขาดสารอาหาร พวกเขาทำให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเทียมมีราคาแพงขึ้นทำให้การซื้อของพวกเขาพ้นมือผู้บริโภคมากขึ้น ด้วยการสูญเสียการขายวิตามินผู้ค้าปลีกสุขภาพเทียมจำนวนมากจะถูกบังคับให้ออกจากธุรกิจ นี่เป็นสิ่งที่ดีสำหรับอุตสาหกรรมสุขภาพโดยรวม ร้านค้าด้านสุขภาพที่น้อยลงการแข่งขันที่น้อยลงสำหรับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ พวกเขาเป็นเวทีสำหรับการห้ามใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในอนาคตซึ่งป้องกันโรคเช่นบลูเบอร์รี่บรอคโคลี่และกระเทียม