ช่างภาพแต่งงานตัวเลือกของคุณสำหรับวันแต่งงาน

การเลือกช่างภาพงานแต่งงานของคุณไม่ใช่เรื่องยาก เมื่อเรียนรู้ความลับ 10 ข้อของฉัน คุณจะขจัดหลุมพรางมากมายที่ตกหล่นได้ง่าย เป็นสิ่งสำคัญมากที่คุณจะต้องเลือกช่างภาพตั้งแต่เนิ่นๆ ในแผนงานแต่งงานของคุณ ช่างภาพแต่งงานที่ดีที่สุดและเป็นที่นิยมมากที่สุดจะถูกจองตั้งแต่เนิ่นๆช่างภาพแต่งงาน โดยมักจะจองล่วงหน้าหนึ่งหรือสองปี ดังนั้น เมื่อคุณได้กำหนดวันและจัดสถานที่จัดงานแต่งงานแล้ว สิ่งต่อไปในรายการของคุณควรเป็นช่างภาพของคุณ

หากคุณจะแต่งงานเมื่อหลายชั่วอายุคนก่อนช่างภาพแต่งงานทางเลือกของคุณก็ค่อนข้างจะจำกัด ในสมัยนั้น การถ่ายภาพยังคงเป็นศาสตร์มืดแท้จริงแล้วช่างภาพหรือผู้ช่วยของเขาจะใช้เวลาหลายชั่วโมงในห้องมืดช่างภาพแต่งงานเพื่อพัฒนาภาพยนตร์และพิมพ์ภาพถ่ายด้วยมือ ตัวเลือกของคุณสำหรับวันแต่งงานจะถูกจำกัด ช่างภาพมักจะปรากฏตัวเมื่อสิ้นสุดงานแต่งงานของคุณและไปพบคุณที่ประตูโบสถ์ จากนั้นเขาจะถ่ายรูปไม่กี่ภาพด้วยกล้องขนาดใหญ่ของเขา

การควบคุมเพียงเล็กน้อย ในสมัยนั้นช่างภาพมืออาชีพยังคงมีลักษณะ

โดยปกติแล้วจะเป็นภาพคู่แบบเต็มตัวที่ประตูโบสถ์ ช่างภาพแต่งงานภาพระยะใกล้หากคุณโชคดีและอาจเป็นกลุ่มครอบครัวหรือสองคน ภาพสีเป็นสิ่งที่หรูหราอย่างแน่นอนในช่วงทศวรรษที่ 30 เนื่องจากฟิล์มสียังอยู่ในช่วงเริ่มต้นไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเดินทางไปที่สตูดิโอช่างภาพในวันแต่งงานของคุณหรือหลังจากนั้นไม่นานช่างภาพแต่งงาน ธุรกิจทั้งหมดกลายเป็นโอกาสที่ดี การวางตัวต่อหน้าไฟสตูดิโออันร้อนแรงเป็นสิ่งที่คุณทำในโอกาสพิเศษเท่านั้น เป็นวิธีเดียวที่จะได้

ภาพถ่ายที่มีคุณภาพที่เหมาะสม ช่างภาพแต่งงานกล้องธรรมดาๆ เปิดให้สาธารณชนทั่วไปใช้งานมากขึ้น แต่กล้องเหล่านี้ธรรมดามากและมีการควบคุมเพียงเล็กน้อย ช่างภาพแต่งงานในสมัยนั้นช่างภาพมืออาชีพยังคงมีลักษณะที่ลึกลับ ส่วนหนึ่งศิลปิน นักเคมีส่วนหนึ่ง และส่วนหนึ่งนักมายากล เขาสามารถสร้างภาพถ่ายที่คุณไม่สามารถทำได้ด้วยกล้อง บ็อกซ์บราวนี่ ของคุณวันนี้สิ่งต่าง ๆ มาก การถ่ายภาพถูกหันหัว บริษัทที่มีชื่อเสียงอย่าง Agfa และ Kodak หายไปแล้ว ช่างภาพแต่งงานการถ่ายภาพจากฟิล์มเกือบทั้งหมดถูกแทนที่ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ซึ่งคุณภาพดีขึ้นอย่างมากทุกปี

ความก้าวหน้าทางเทคนิคไม่ได้หมายความว่าทุกคนรู้ว่ากำลังทำอะไร

ตอนนี้คนส่วนใหญ่มีกล้องบางประเภทและมีความสุขกับภาพที่ถ่าย ความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในการถ่ายภาพดิจิทัลช่วยให้มั่นใจได้ว่าฟังก์ชัน อัตโนมัติช่างภาพแต่งงานในกล้องของคุณจะให้ภาพที่ยอมรับได้ วันนี้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องความเร็วชัตเตอร์และ ‘f’ หยุดเพื่อให้ได้ภาพที่เหมาะสม ชี้แล้วยิงเป็นตัวเลือกที่ง่าย อย่างไรก็ตามช่างภาพงานแต่งงานความก้าวหน้าทางเทคนิคไม่ได้หมายความว่าทุกคนรู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ค้นหาในสมุดหน้าเหลือง

หรือไดเรกทอรีอื่น ๆ ช่างภาพงานแต่งงาน ของ Google สำหรับเมืองหรือเมืองใด ๆ และคุณจะพบว่ามีรายการเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ภายใต้รายชื่อ ช่างภาพแต่งงานทำไมถึงเป็นเช่นนี้เป็นเพียงเพราะเทคโนโลยีได้รับการปรับปรุงจนถึงระดับที่แม้แต่กล้องที่เจียมเนื้อเจียมตัวและราคาไม่แพงที่สุดก็สามารถสร้างภาพที่ยอดเยี่ยมได้น่าเศร้าที่คุณจะพบว่าไม่ใช่ช่างภาพทุกคนที่เรียกได้ว่าเป็นช่างภาพมืออาชีพ บางคนทำงานเป็นพาร์ทไทม์และอาจจะเป็นพนักงานทำความสะอาด

ช่างภาพงานแต่งงาน

รายละเอียดเพิ่มเติม: th-th.facebook.com/thinkwidephotos