ประตูอัตโนมัติเพื่อความปลอดภัยและความสุข

สามารถสร้างขึ้นเพื่อวัดขนาดเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานทุกประเภท หาสถานที่ที่มีการจราจรหนาแน่นซึ่งจำเป็นต้องมีพื้นที่เพิ่มเพื่อช่วยให้กลุ่มคนไหลลื่นขึ้นด้วยสิ่งของใด ๆ ตั้งแต่รถเข็นขายของชำไปจนถึงประตูอัตโนมัติ แม้จะมีลักษณะที่ไม่หยุดนิ่ง แต่เซ็นเซอร์จะหยุดกลไกการหมุนหากมีคนหยุดหรือมีบทความที่ทำให้เกิดการอุดตันขัดขวาง

โดยธรรมชาติของประตูอัตโนมัติมีการตัดสินใจที่สำคัญมาก

คุณต้องตัดสินใจว่าช่างประตูอัตโนมัติใดที่คุณเลือกติดตั้ง เนื่องจากประตูอัตโนมัติช่วยให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่ายพวกเขาจึงได้รับความนิยมตามความต้องการและต้องใช้ทักษะในการติดตั้งมากกว่าประตูประเภทอื่น ๆ ยกตัวอย่างเช่นคนพิการพวกเขาประสบปัญหาที่น่ากลัวเพียงแค่ใช้ประตูอัตโนมัติแบบแมนนวลสถานการณ์นี้อาจเลวร้ายยิ่งขึ้นจากการออกแบบประตูและทางเข้าที่ไม่ดีและการใช้ตัวปิดประตูที่หนักหรือเซ็นเซอร์ที่ปรับผิดอย่างแท้จริง บางคนอาจถูกตั้งค่าเพื่อไม่ให้เด็กและสัตว์เลี้ยงกระตุ้น แต่คนที่อยู่บนเก้าอี้ล้อเลื่อนอาจตรวจไม่พบ

ติดอยู่ในประตูอัตโนมัติเนื่องจากการสอบเทียบความเร็ว มีผู้พิการราว 6.4 ล้านคนในสหราชอาณาจักรดังนั้นการเปลี่ยนประตูแบบแมนนวลของคุณด้วยประตูอัตโนมัติใหม่หรือประตูพลังงานต่ำจะช่วยให้สามารถเปิดและปิดประตูได้โดยไม่ต้องออกแรงมากซึ่งจะช่วยขจัดอุปสรรคสำหรับคนพิการและผู้ดูแล

สิ่งที่ผู้ให้บริการประตูอัตโนมัติทุกรายสามารถทำได้เพื่อปกป้องธุรกิจของตนในเชิงรุก

ในฐานะหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการบาดเจ็บที่ประตูอัตโนมัติที่ได้รับการรักษาบ่อยที่สุดในประเทศฉันได้รับการว่าจ้างจากโจทก์และทนายความฝ่ายจำเลยเป็นประจำ ฉันเป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญที่เป็นกลางที่สุดในสาขานี้และได้รับการร้องขอจากผู้ให้บริการและผู้ผลิตจำนวนมากให้ช่วยในการป้องกัน ฉันมีมุมมองที่ไม่เหมือนใครโดยมีส่วนร่วมในการขายประตูและฮาร์ดแวร์บริการและการติดตั้งในฐานะผู้รับเหมาที่ทำงานมากว่ายี่สิบห้าปี

ผู้ให้บริการประตูอิสระหลายรายใช้บริการของฉันในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านประตูอัตโนมัติเพื่อช่วยปกป้องข้อเรียกร้องที่ทำกับพวกเขา เมื่อพวกเขาได้รับการเสนอชื่อให้เป็นจำเลยร่วมหรือไขว้ฉันมีส่วนสำคัญในการถูกปลดออกจากข้อเรียกร้อง ทนายความหลายคนเลือกที่จะฟ้องหน่วยงานแต่ละแห่งโดยตรงที่พวกเขาสามารถระบุได้ในห่วงโซ่การค้าหรือฟ้องบุคคลหลัก แต่เพียงผู้เดียวที่เป็นเจ้าของหรือจัดการสถานที่ที่เกิดการบาดเจ็บ ในกรณีหลังนี้หวังว่าจำเลยคนสำคัญจะเรียกร้องต่อทุกฝ่ายที่เคยทำงานอยู่ที่ประตูรอให้ฝ่ายย่อยนั้นให้การชดเชยตามสัญญาเพิ่มเติมหรืออย่างน้อยก็มีส่วนร่วมในการป้องกันและการระงับข้อพิพาทที่อาจเกิดขึ้นได้บางส่วน