สิ่งที่ควรทราบเมื่อใช้งานไตรโคเดอร์มาในพื้นที่ที่จำกัด

ไตรโคเดอร์มาฉันตั้งปณิธานว่าจะไม่ใช้ยาฆ่าแมลง นี่ไม่ใช่การตัดสินใจโดยยึดหลักปรัชญาหรือแม้แต่จิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมไตรโคเดอร์มาในทางตรงกันข้ามข้าพเจ้าเป็นประจักษ์พยานถึงความสะดวกและไตรโคเดอร์มาประสิทธิผลที่ไม่ธรรมดาโดยผู้ล่าตามธรรมชาติกำจัดศัตรูพืชในสวนที่อันตรายและสร้างความเสียหายมากที่สุดในช่วงกลางทศวรรษที่ฉันเริ่มพยายามอย่างจริงจังครั้งแรกที่สวนขนาดใหญ่ฉันได้ค้นคว้าเกี่ยวกับวิธีการทำงานให้น้อยที่สุดไตรโคเดอร์มา

ในช่วงต้นฤดูใบไม้ร่วงฉันวางวัสดุไตรโคเดอร์มา

บนสนามหญ้าเพื่อฆ่ามัน ฉันทิ้งใบไม้ลงบนเตียงแทนการไถพรวน การปล่อยให้กระบวนการทางชีวภาพของการสลายตัวทำงานจะเป็นการเชิญเครือข่ายเชื้อราที่แข็งแรงเพื่อช่วยนำสารอาหารมาสู่พืช สุดท้าย ฉันใช้เทคนิคที่เรียกว่าการหว่านในฤดูหนาวเพื่อหว่านเมล็ดของฉันข้างนอกในช่วงฤดูหนาวไตรโคเดอร์มา ราคาถูกฉันปลูกเฉพาะพันธุ์พื้นเมือง โดยมีแนวคิดว่าพวกมันจะเป็นประโยชน์ต่อแมลงผสมเกสรตามธรรมชาติพืช

ไตรโคเดอร์มาพื้นเมืองจะสามารถดูแลตัวเองได้เมื่อสร้างแล้วงานจริงมาในฤดูใบไม้ผลิ ปลูก รดน้ำต้นไม้ใหม่ เพียงเพื่อปลูกและรดน้ำต้นไม้ใหม่เพิ่มเติม เป็นกิจวัตรประจำวันไตรโคเดอร์มาฉันเจ็บตรงที่ไม่รู้ว่ามีกล้ามเนื้อ แต่สวนก็ทำได้ดีมาก มันเขียวขจีสมบูรณ์และเป็นของพื้นเมืองทั้งหมดผึ้งและผีเสื้อมาไตรโคเดอร์มา

แต่ก็ทำทุกอย่างที่ฉันคาดไม่ถึงสวนที่ไตรโคเดอร์มาแห่งใหม่ของฉันเริ่มถูกกินไปต่อหน้าต่อตาไตรโคเดอร์มามีสัตว์กัดกินใบไม้หลายไตรโคเดอร์มาใบไม้ถูกขุดและกลายเป็นโครงกระดูกและร่วงหล่นไตรโคเดอร์มาดอกไม้และดอกตูมถูกดูดกลืนหายไปอย่างไรก็ตามไตรโคเดอร์มาความเสียหายที่ทำร้ายความรู้สึกของฉันคือดอกกุหลาบ เมื่อแมลงปีกแข็งญี่ปุ่นมาถึง ดอกกุหลาบของ

ฉันก็เหี่ยวเฉาทั้งใบและดอกไตรโคเดอร์มา

นั่นคือครั้งแรกที่ฉันรู้สึกโกรธอย่างสิ้นหวังที่เกิดขึ้นเมื่อคนสวนประสบกับความล้มเหลวในการเพาะปลูก จนถึงตอนนี้ฉันต้องการให้ธรรมชาติทำงานไตรโคเดอร์มาครั้งนี้รู้สึกว่าต้องทำอะไรสักอย่างอย่างไรก็ตาม ความคิดที่จะฉีดสเปรย์ให้ดอกกุหลาบยังคงทำให้ฉันผิดหวังไตรโคเดอร์มาฉันแค่ไม่อยากได้ดอกกุหลาบที่คุณต้องเก็บให้พ้นมือเด็กเพราะกลัวเด็กจะกินเข้าไป ดังนั้นฉันจึงหันเหจากความคิดนั้นและเริ่มมองหาวิธีการช่วยเหลือแบบออร์แกนิกไตรโคเดอร์มา

ไตรโคเดอร์มาไม่มีอะไรมากที่ฉันสามารถทำได้ การเลือกแมลงปีกแข็งจากพุ่มไม้ด้วยมือของฉันและวางมันลงในถังน้ำสบู่คือสิ่งที่ดีที่สุดที่มีให้ไตรโคเดอร์มาฉันต้องทำงานมันไม่ได้ช่วยไตรโคเดอร์มาฉันไม่ได้รับดอกกุหลาบดอกเดียวในปีนั้น เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ฉันอ่านเจอว่าฤดูใบไม้ร่วงและไตรโคเดอร์มาฤดูหนาวจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะขอความช่วยเหลือจากธรรมชาติในรูปของนก ข้าพเจ้าปลูกบ้านนกกระจิบ เพาะเมล็ดนก และรดน้ำตลอดฤดูหนาวชะตากรรมของด้วงญี่ปุ่น – และแมลงศัตรูพืชอื่นๆ