ทัวร์จักรยานสไตล์ท่องเที่ยวกับทัวร์อิตาลี

ทัวร์จักรยานสไตล์ท่องเที่ยวกับทัวร์อิตาลีโดยทั่วไปจะพาคุณไปยังฝั่งตะวันตกที่ถูกค้ามนุษย์น้อยลงของเกาะ Elba โดยปีนผ่านภูเขาไฟภูเขาไฟกลางที่มีทางเลือกในการท้าทายยอด Monte Pomone สำหรับผู้ขับขี่ที่ก้าวร้าวมากขึ้น พิซซ่าที่ผลิตในเตาอบที่มีเตาอบด้วยความร้อนเป็นผลพลอยได้จากความพยายามทางกายภาพของคุณ

บริเวณชายฝั่งทะเลมีการเล่นน้ำจากการดำน้ำลึกและการแล่นเรือใบเพื่อจับรังสีเพียงไม่กี่บนชายหาดอันสวยงามการเปลี่ยนแปลงที่ยอดเยี่ยมจากแผลอานและกล้ามเนื้อที่เครียดได้รับการปีนเขาบนภูเขาภายในทัวร์จักรยานของคุณ อิตาลีไม่ได้สำหรับคนที่อ่อนแอ!

นอกจากนี้ยังมีโอกาสสำหรับการขี่ม้าในการตกแต่งภายในแม้ว่าฉันไม่แน่ใจว่าช่วยด้านหลัง คำแนะนำพร้อมให้คุณเดินทางไปปีนเขาหรือเดินป่าที่ท้าทายหากคุณตัดสินใจจอดจักรยานเป็นเวลา 1 วัน

Elba มีขนาดใหญ่พอที่จะนำเสนอการขี่ที่ท้าทายได้หลายวันโดยใช้ประโยชน์จากอุณหภูมิฤดูร้อนที่อ่อนกว่าที่พบในแผ่นดินใหญ่ แต่หลังจากนั้นหากวาระการประชุมของคุณไม่ได้นั่งและเพลิดเพลินกับสภาพอากาศที่สวยงามและหาดทรายที่ทอดยาวคุณอาจต้องการขยายภูมิศาสตร์เพื่อสำรวจทัวร์จักรยานอื่น ๆของอิตาลีบนแผ่นดินใหญ่บางทีเทือกเขา Dolomite หรือเกาะซิซิลีอาจเป็นเกาะภูเขาไฟขนาดใหญ่ขึ้นไปทางใต้