Phuket Tours เยี่ยมชมชายหาดในจังหวัดภูเก็ต

ชายหาดเป็นส่วนหนึ่งของ Phuket Tours เกาะนี้จัดเป็นหมู่เกาะที่มีชายหาดซึ่งทั้งหมดมีบางอย่างที่แตกต่างกันไป ชายหาดที่มีชื่อเสียงเช่นป่าตองกะรนกะตะและกมลาตั้งอยู่ในจังหวัดภูเก็ต ชายหาดของเกาะเป็นสถานที่นัดพบของกีฬาการผจญภัยช้อปปิ้งและชีวิตยามค่ำคืน

หาดป่าตองหาดที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดใน Phuket Tours

มีช่วงเช้าที่มีหมอกและพระอาทิตย์ตกซึ่งคุ้มค่าแก่การชมเสมอ และป่าตองยังไม่เสร็จสิ้นด้วยความสวยงามตามธรรมชาติ เติมเต็มบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสีสันหลากหลายร้านอาหารสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานการทำสนุกสนานและการทดลองที่จะทำให้ภูเก็ตกลายเป็นเมืองที่น่าสนใจ หาดทรายขาวละเอียดยาวนานภูเก็ตมีการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นและการช็อปปิ้งอย่างรวดเร็ว Phuket Tours ไม่สมบูรณ์โดยไม่ต้องเดินทางป่าตอง

หากคุณต้องการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกการรับประทานอาหารและกิจกรรมต่างๆอย่างเต็มรูปแบบ แต่ไม่ค่อยชอบฝูงชนกะรนก็เป็นจุดหมายปลายทางของคุณ หาดทรายสีขาวยาวเหยียดยาวหาดกะรนมีเกสต์เฮาส์ร้านอาหารร้านอาหารและบาร์หลายแห่ง ศิลปินบางคนสร้างกระท่อมและแกลเลอรี่ที่ซับซ้อนซึ่งน่าสนใจสำหรับคนรักศิลปะ สนามฟุตบอลซึ่งเป็นเจ้าภาพจัดงานทั้งในระดับชาติและระดับนานาชาติยังตั้งอยู่ใกล้หาดกะรน หนึ่งสามารถได้รับที่นี่ phuket tours package สปาและร้านค้าสำหรับงานฝีมือ สำหรับการเที่ยวชมสถานบันเทิงยามค่ำคืนคุณสามารถเยี่ยมชมถนนพัฒน์ตะวันออก

กมลาถือเป็นชายหาดที่สวยที่สุดใน Phuket Tours ทัศนียภาพอันงดงาม

ของทะเลอันดามัน ล้อมรอบด้วยเนินเขาที่เป็นป่าชายหาดที่สงบและน่ารื่นรมย์แห่งนี้มีหาดทรายขาวละเอียด หากใครสนใจมากกว่าการอาบแดดสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นเรือมีให้บริการ ที่หาดกมลาเราจะได้สัมผัสกับความเก่าแก่ของภูเก็ต ช้อปปิ้งในหมู่บ้านมีเสน่ห์ของตัวเอง หนึ่งจะหาช่วงของโรงแรมและอพาร์ทเมนตั้งอยู่รอบ ๆ หมู่บ้านชาวประมง หลังจากเล่นกีฬาทางน้ำและช็อปปิ้งแล้ววันพรุ่งนี้ท่านสามารถสนุกสนานในช่วงเย็นที่ Phuket Tours ซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องการเต้นรำและเสียงเพลงที่สั่นสะเทือน

หาดทรายขาวและน้ำทะเลสีฟ้าครามทำให้หาดกะตะมีความแตกต่าง นักเล่นกระดานโต้คลื่นชอบเล่นสนุกที่ปลายใต้ของหาดกะตะ ทุกปีในช่วงเดือนธันวาคมเรือยอชท์ที่สวยงามจากทั่วทุกภูมิภาคมาถึงกะตะเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพรีกัตต้าการแข่งขันเรือใบชั้นนำของเอเชีย Phuket Tours ที่ประสงค์จะสำรวจชายหาดสามารถขอความช่วยเหลือจากร้านดำน้ำหลายแห่งและผู้ให้บริการทัวร์ได้ นอกจากนี้ยังสามารถซื้อของที่ระลึกและเสื้อผ้าสำเร็จรูปได้ที่ร้านค้าในหมู่บ้านกะตะ  Phuket Tours ยอดนิยมมีร้านอาหารและโรงแรมมากมายเพียงพอ ถ้าคุณต้องการลิ้มลองอาหารทะเลและอาบแดดที่อร่อยในบรรยากาศที่เงียบสงบและน่ารื่นรมย์สุรินทร์อาจเป็นตัวเลือกของคุณ สุรินทร์มีชายหาดที่เรียงรายไปด้วยคาซาบรีย์มีบรรยากาศที่เงียบสงบและสดชื่นเนื่องจากไม่มีเจ็ตสกีและเรือ