เข้าใจขั้นตอนที่สำคัญสำหรับเลเซอร์รักแร้

การรักษาด้วยเลเซอร์ขนรักแร้ได้กลายเป็นมาตรฐานทองคำสำหรับการกำจัดขน มันเป็นหนึ่งในขั้นตอนเครื่องสำอางที่ดำเนินการบ่อยที่สุดในสหรัฐอเมริกาหากการแว็กซ์การจามและการโกนหนวดทำให้คุณต้องการผลลัพธ์ที่ดีขึ้นจากการกำจัดขนของคุณให้พิจารณากำจัดขนด้วยเลเซอร์ เคล็ดลับและข้อมูลที่ให้ไว้ด้านล่างสามารถช่วยคุณตรวจสอบว่าการกำจัดขนด้วยเลเซอร์เหมาะกับคุณหรือไม่ เทคโนโลยีเลเซอร์ขั้นสูงใช้ลำแสงเพื่อกำหนดเป้าหมายเมลานินในรูขุมขน

แสงถูกดึงดูดและดูดซับโดยสสารมืดซึ่งเป็นเมลานินซึ่งทำให้ผมมีสี ความร้อนจากเลเซอร์จะปิดการใช้งานรูขุมขนที่รากขัดขวางการเจริญเติบโตของเส้นผมต่อไป ซึ่งแตกต่างจากอิเล็กโทรไลซิสซึ่งแต่ละรูขุมขนต้องถูกฉีดด้วยเข็มการรักษาด้วยเลเซอร์สามารถรักษารูขุมขนจำนวนมากในคราวเดียว

การรักษาด้วยเลเซอร์รักแร้สามารถกำจัดขนออกจากบริเวณใดก็ได้ของร่างกาย โดยทั่วไปจะทำการกำจัดขนออกจากขาหลังรักแร้บริเวณบิกินี่และใบหน้ายกเว้นเปลือกตา เนื่องจากเลเซอร์มีเป้าหมายที่เมลานินสีเข้มผู้สมัครที่เหมาะสมที่สุดคือผู้ที่มีผิวขาวต้องการกำจัดขนสีเข้ม บุคคลที่มีเมลานินสีเข้มควรพูดคุยกับแพทย์เกี่ยวกับตัวเลือกที่มีให้พวกเขาเนื่องจากความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องในเทคโนโลยีเลเซอร์ได้แสดงผลลัพธ์ที่ดีสำหรับผู้ป่วยจำนวนมากที่มีเมลานินสีเข้ม

ฉันจะเตรียมความพร้อมสำหรับการเลเซอร์รักแร้

หากคุณกำลังพิจารณาการรักษาด้วยเลเซอร์ขนรักแร้สำหรับการกำจัดขนมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะหาแพทย์ที่มีใบอนุญาตเช่นแพทย์ผิวหนังหรือศัลยแพทย์ความงามที่มีประสบการณ์การรักษาด้วยเลเซอร์เพื่อจัดการกับกรณีของคุณ การรักษานั้นอาจดำเนินการโดยพยาบาลหรือผู้เชี่ยวชาญด้านความงามอื่น ๆ ในสำนักงานของแพทย์ แต่แพทย์จะเป็นผู้รับผิดชอบในการดูแลและรักษาของคุณ ระวังสปาและศูนย์รักษาอื่น ๆ ที่มีการรักษาด้วยเลเซอร์รักแร้ที่ไม่ได้อยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ที่มีใบอนุญาต การรักษาด้วยเลเซอร์เป็นเทคนิคทางการแพทย์ที่ต้องใช้ทักษะและอุปกรณ์ที่เหมาะสม

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและเพื่อจำกัดความเสี่ยงของผลข้างเคียงให้มองหาแพทย์ สำนักงานที่มีการรักษาด้วยเลเซอร์เป็นประจำและคุณสามารถรับคำตอบได้ทุกคำถามในการให้คำปรึกษาเบื้องต้นก่อนที่จะทำการรักษาใด ๆ ในระหว่างการให้คำปรึกษาเบื้องต้นสอบถามเกี่ยวกับข้อกำหนดในการเตรียมการของเขาหรือเธอเช่นหลีกเลี่ยงแสงแดดหรือผิวสีแทนการสัมผัสเตียงก่อนการรักษา การรักษาด้วยเลเซอร์รักแร้นั้นไม่เจ็บปวดอย่างแท้จริง

เลเซอร์รักแร้ในระหว่างขั้นตอนจะใช้ครีมทาบริเวณที่ดมยาสลบเพื่อลดความรู้สึกไม่สบาย การกำจัดขนบริเวณที่มีขนาดเล็กเช่นบนใบหน้าและใต้วงแขนสามารถทำได้อย่างง่ายดายในช่วงพักเที่ยง พื้นที่ขนาดใหญ่เช่นขาและหลังอาจใช้เวลานานขึ้นเล็กน้อย แต่โดยทั่วไปแล้วจะสามารถแล้วเสร็จในอีกประมาณหนึ่งชั่วโมง สำหรับบุคคลส่วนใหญ่ค่าเฉลี่ยของการรักษาหกครั้งเว้นระยะห่างกันสองสามสัปดาห์เป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด