การท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวันช่วยให้คุณออกแบบทัวร์ที่ดีของคุณ

ก่อนตัดสินใจเกี่ยวกับการเดินทางในไต้หวันของคุณให้แน่ใจว่าคุณปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวที่สามารถช่วยออกแบบและดำเนินการทัวร์ไต้หวันที่สมบูรณ์แบบเช่นการวางแผนการเดินทางทางอากาศการขอวีซ่าและการเตรียมการเดินทางอื่น ๆเมืองใหญ่ในไต้หวันเต็มไปด้วยตัวอย่างของสถาปัตยกรรมจีนดั้งเดิมญี่ปุ่นและตะวันตกรวมถึงรูปแบบไฮบริดจำนวนมากที่ละเมิดการจำแนกประเภทมาตรฐานทั้งหมด ตัวอย่างสถาปัตยกรรมคฤหาสน์จีนอันยอดเยี่ยม

ซึ่งสร้างขึ้นในปี 2436 และได้รับการบูรณะอย่างเต็มที่ ประกอบด้วยอาคารกลางที่ล้อมรอบด้วยภูมิทัศน์ที่ประณีตการออกแบบของอสังหาริมทรัพย์นี้สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตที่หรูหราของขุนนางไต้หวัน ไต้หวันยังอุดมไปด้วยตัวอย่างของสถาปัตยกรรมวัด วัดหลายแห่งสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ชิง คุณสมบัติทั่วไปของวัดเหล่านี้เป็นเสาที่แกะสลักอย่างประณีตด้วยมังกรโค้งขึ้นอย่างสง่างามปลายหลังคาและลวดลายที่สลับซับซ้อน สมบัติที่แท้จริงของสถาปัตยกรรมวัดคือวัดปอด

ตัวอย่างสถาปัตยกรรมจีนผสมผสานการใช้หินอ่อนสีขาว

ตัวอย่างสถาปัตยกรรมจีนผสมผสานการใช้หินอ่อนสีขาวและรูปทรงหลังคาหรูหราเลียนแบบวิหารแห่งสวรรค์ในกรุงปักกิ่ง อนุสรณ์สถานสร้างขึ้นในจิตวิญญาณของสถาปัตยกรรมพระราชวังจีน นี่คือสิ่งอำนวยความสะดวกสูงและกว้างขวางที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวันได้ถึงสามพันคนสิ่งที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือวันหยุดตามประเพณีและวันหยุดราชการซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำในประเทศ ในบรรดาพวกเขาสามารถกล่าวถึงปีใหม่ของจีนเทศกาลโคมไฟ

พระจันทร์เต็มดวงแรกในปีใหม่เมื่อมีตะเกียงนับล้านดวงถูกจุดทั่วประเทศเพื่อนำไปสู่โลกวิญญาณของบรรพบุรุษที่ลงมาสู่โลกของพวกเขา คนที่คุณรักเพื่อเฉลิมฉลองวันปีใหม่ในทุกวันนี้อาคารเกือบทุกหลังจัตุรัสและถนนในเมืองได้รับการตกแต่งในสไตล์ดั้งเดิมพร้อมด้วยดอกไม้ไฟและขบวนพาเหรดดนตรีเต้นรำและพิธีกรรมที่จัดขึ้นทั่วประเทศ สถานที่ที่ดีที่สุดให้การต้อนรับแบบจีนอยู่ในร้านอาหารมากมายที่คุณสามารถลิ้มรสทุกสิ่ง

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าไต้หวันเป็นเมืองหลวงของอาหารจีนดั้งเดิม

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าไต้หวันเป็นเมืองหลวงของอาหารจีนดั้งเดิมภายใต้อิทธิพลของผู้อพยพจากทั่วทุกมุมของจีน คุณจะได้รับปลาต้มจากเจ้อเจียง, จานพริกไทยหูหนาน, อาหารรสเผ็ดของเสฉวน, เป็ดย่างปักกิ่ง, อาหารทะเลเบา ๆ ตามแบบฉบับของไต้หวันส่วนใหญ่และแน่นอนข้าวเป็นส่วนผสมหลักในอาหารที่หลากหลายในไต้หวันมีระบบอุทยานแห่งชาติที่ได้รับการพัฒนามาอย่างดีซึ่งผสมผสานการทำงานของการอนุรักษ์การพักผ่อนหย่อนใจและการวิจัยทางวิทยาศาสตร์

มากกว่า 12% ของอาณาเขตของไต้หวันตั้งอยู่ภายใต้พื้นที่คุ้มครองของอุทยานแห่งชาติเช่นหยูซานทาโรโกยาน Yanminshan อุทยานแห่งชาติ Sheyba และอุทยานแห่งชาติ Kinmen นอกจากนี้ทะเลสาบซูยังมีนกอพยพที่ใหญ่ที่สุดทุกปีดังนั้นนักดูนกจึงเป็นสถานที่ที่น่าสนใจของโปรแกรมทัวร์ไต้หวันในการเยี่ยมชม อุทยานแห่งชาติทาโรโกะเป็นที่รู้จักของยอดเขาหลายแห่งหน้าผาที่สวยงามน้ำตกน้ำตกน้ำพุร้อนเนินเขาหิมะและป่าฝนอันบริสุทธิ์ หยานมินชานตั้งอยู่ใกล้กับชานเมืองทางตอนเหนือของไทเปมีชื่อเสียงในเรื่องน้ำพุร้อนและการปล่อยก๊าซ