ยินดีต้อนรับสู่ทัวร์โตเกียวทำไมคุณควรเยี่ยมชมโตเกียวตอนนี้

ภาพของญี่ปุ่นมีตั้งแต่วัดโบราณของเกียวโตและนาราไปจนถึงศาลเจ้าที่ลึกลับของคาบสมุทร Kii ไปจนถึงเส้นขอบฟ้าที่ทันสมัยเป็นพิเศษของโตเกียวและผู้อยู่อาศัยที่ชอบแต่งตัวเหมือน Little Bow Peep และฮีโร่การ์ตูนแปลก ๆ ผู้คนมักจะหลีกเลี่ยงโตเกียวอย่างสมบูรณ์หรือใช้ทัวร์โตเกียวเวลาทั้งหมดในเมืองขึ้นอยู่กับความชอบและสิ่งที่พวกเขากำลังมองหาในญี่ปุ่น

ความจริงก็คือโตเกียวเป็นมากกว่าแฟชั่นสตรีทเครื่องประดับระดับสูงและตึกระฟ้าที่ทนต่อแผ่นดินไหว ในความเป็นจริงโตเกียวหรือเอโดะเคยเป็นที่รู้จักกันในประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมมากพอ ๆ กับพื้นที่อื่น ๆ ทัวร์โตเกียวหากคุณกำลังเยี่ยมชมญี่ปุ่นไม่ว่าคุณจะสนใจอะไรคุณควรทำให้เป็นจุดที่จะสำรวจทุกสิ่งที่โตเกียวมีให้ก่อนที่คุณจะเดินทางไปสำรวจส่วนที่เหลือของประเทศ

โตเกียวเป็นมหานครที่เจริญรุ่งเรืองซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอนาคต

โตเกียวเป็นมหานครที่เจริญรุ่งเรืองซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตและเป็นเมืองโบราณที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างความทันสมัยและแบบดั้งเดิม ด้วยผู้คนกว่า 33 ล้านคนที่อาศัยอยู่ในเขตเมืองใหญ่ของโตเกียวมันจึงเป็นการยากที่จะรื้อถอนอาคารคอนกรีตและนีออนที่ผู้เข้าชมส่วนใหญ่มองเห็นและไม่เคยก้าวข้ามเลยหากเป็นครั้งแรกในเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่คุณไม่ควรพลาด เริ่มทัวร์ของคุณในชินจูกุและเดินไปกับคนรุ่นใหม่ในการค้นหาทัวร์โตเกียวย้ายไปที่ศาลเจ้าเมจิไปทางทิศใต้

หากคุณได้รับการต้อนรับสู่สวนป่าที่ตั้งอยู่ใจกลางซึ่งมีศาลเจ้าชินโตทำจากไม้ขนาดใหญ่หากคุณโชคดีคุณจะได้ชมงานแต่งงานแบบดั้งเดิมของทัวร์โตเกียว ออกจากบริเวณนั้นผ่านประตูโทริขนาดใหญ่และเข้าสู่ฮาราจูกุและคลาคล่ำไปกับฝูงชนสุดฮิปที่แต่งตัวในชุดเล่น เดินและถ่ายรูปด้วย Little Bow Peep คู่รักชาว Goth และตัวละครอนิเมะย้ายไปยังพื้นที่ดั้งเดิมของโตเกียวshita-machi หรือเมืองที่ต่ำกว่า)และเยี่ยมชมย่านอาซากุสะที่มีวัดที่เก่าแก่และยิ่งใหญ่ที่สุดในโตเกียวเซนโซจิ

มุ่งหน้าสู่อากิฮาบาระเพื่อพักผ่อนกลับสู่โลกสมัยใหม่

มุ่งหน้าสู่อากิฮาบาระเพื่อพักผ่อนกลับสู่โลกสมัยใหม่ด้วยอุปกรณ์ล่าสุดและวัฒนธรรมที่แปลกประหลาดของเมดคาเฟ่ที่ได้เด้งขึ้นมาเพื่อให้บริการโอตาคุโปรแกรมทัวร์โตเกียวของการ์ตูนและการ์ตูนแนว เต็มไปด้วยกล้องตัวใหม่มุ่งหน้าไปยังสวนอุเอโนะที่คุณสามารถเดินเล่นท่ามกลางต้นซากุระวัดโบราณและเยี่ยมชมสวนสัตว์อุเอโนะและเยี่ยมชมภาพใหม่ล่าสุดจากจีนแพนด้ายักษ์น่ารักและซีอานนูเมื่อใกล้ถึงเวลากลางคืน ไม่คุณไม่สามารถทำตามข้างต้นทั้งหมดได้ในหนึ่งวันถึงเวลาแล้วที่คุณจะเข้าไปในตรอกซอกซอยที่ไม่มีที่สิ้นสุดและความสนุกสนานยามค่ำคืนที่โตเกียวเสนอ

หากคุณหิวกลับไปที่ชินจูกุเลือกถนนสายเล็ก ๆ แล้วเดินลงไป มีสถานที่เล็ก ๆ มากมายให้คุณหลงทางและลิ้มลองอาหารเย็นเหมือนคนในท้องถิ่นเมื่อคุณกลับมาถึงโรงแรมของคุณอาบน้ำใช้เวลางีบหลับ 5 นาทีแล้วล้างออกและทำซ้ำ โตเกียวมีพลังที่จะทำให้คุณมีแรงบันดาลใจและตื่นตัวตลอดการเดินทาง หลังจากนี้คุณจะไปญี่ปุ่นอีกเมื่อไหร่ เพิ่มเติม https://www.tkonetour.com/Packagetour/Popular?Pack=3