ตัวเลือกการศัลยกรรมพลาสติกร้อยไหมสำหรับผิวสวย

ไม่ว่าคุณจะชุ่มชื่นมากแค่ไหนหรือคุณมีความขยันหมั่นเพียรในการใช้ครีมกันแดดเวลาที่ไม่ควรพลาดแซนด์: ริ้วรอยเหี่ยวย่นเหล่านั้นจะไม่ถูกปฏิเสธ! คุณยังสามารถสวมใส่กางเกงยีนส์ขนาดเดียวกับเมื่อคุณอยู่ในโรงเรียนมัธยม แต่ใบหน้าของคุณยังสามารถทรยศอายุที่แท้จริงของคุณทั้งในระดับมืออาชีพและส่วนบุคคล บางทีตอนนี้เป็นเวลาที่จะพิจารณาตัวเลือกการทำศัลยกรรมพลาสติกที่จะช่วยให้ผิวของคุณดูอ่อนเยาว์ร้อยไหมและสวยงามกว่าที่คุณคิด

นี่คือภาพรวมโดยย่อของวิธีการใหม่ล่าสุดที่มีในโลกของการทำศัลยกรรมพลาสติกการยกด้ายเมื่ออายุมากขึ้นปริมาณคอลลาเจนจากธรรมชาติที่ผลิตในร่างกายของเราลดลงอย่างมากส่งผลให้หย่อนคล้อยรอยย่นลึกและริ้วรอย หลายคนเลือกร้อยไหมใช้สารพิษร้อยไหมและสารตัวเติมอื่น ๆ ที่ให้การแก้ไขอย่างรวดเร็วแต่ผลกระทบนั้นเป็นเพียงชั่วคราวที่ดีที่สุด

ตัวเลือกที่ดีกว่าคือการยกเธรด มันแพร่กระจายได้น้อยกว่า

ตัวเลือกที่ดีกว่าคือการยกเธรด มันแพร่กระจายได้น้อยกว่าการยกกระชับใบหน้าแบบดั้งเดิมและผลลัพธ์ที่ได้ก็เป็นธรรมชาติมาก รอยยับจะเรียบเนียนลดริ้วรอยแบนและลดลงด้วยเวลาที่น้อยลงอย่างมีนัยสำคัญเลเซอร์ผิวหนังคุณมีจุดสีน้ำตาลปรากฏที่ด้านข้างของใบหน้าของคุณชั้นผิวหนังที่อยู่ใต้ผิวหนังชั้นนอกหรือชั้นนอกมีเซลล์ที่เรียกว่าร้อยไหมซึ่งมีหน้าที่ในการระบายสีผิว เมื่อผิวหนังชั้นในบางลงเซลล์เหล่านี้จะมองเห็นได้ด้วยตาเปล่ามากขึ้นร้อยไหมส่งผลให้เกิดจุดอายุ”ที่ไม่น่าดู

เลเซอร์ร้อยไหมเป็นขั้นตอนที่ร้อยไหมเซลล์ผิวหนังชั้นนอกเก่าและเพิ่มคอลลาเจนอวบอิ่มเพื่อฟื้นฟูและฟื้นฟูผิวการกระชับผิวขั้นตอนนี้ใช้เลเซอร์เพื่อให้ความร้อนกับคอลลาเจนที่มีอยู่ใต้ผิวและทำให้ผิวหดตัวและกระชับตามธรรมชาติ ไม่มีเวลาหยุดทำงานและผลลัพธ์ที่เป็นบวกจะเกิดขึ้นทันทีอย่างไรก็ตามเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดผู้ป่วยส่วนใหญ่ต้องการการรักษาเพิ่มเติมสองหรือสามครั้งเหล่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกระบวนการฟื้นฟูผิวที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมที่มี

ผ่านการทำศัลยกรรมพลาสติกคุณไม่จำเป็นต้องมองหาเก่า

ผ่านการทำศัลยกรรมพลาสติกคุณไม่จำเป็นต้องมองหาเก่าก่อนเวลาถึงแม้ว่าคุณจะรู้สึกอ่อนเยาว์ร้อยไหมและมีชีวิตชีวาอยู่ข้างในร่างกายของคุณอาจกำลังบอกเล่าเรื่องราวที่แตกต่างจากภายนอก ใบหน้าเป็นหนึ่งในสิ่งแรกที่คนจะสังเกตเห็นเมื่อพบคุณดังนั้นคุณต้องการดูเป็นหนุ่มสาวอย่างที่คุณรู้สึกคุณสามารถรับสิ่งที่บอบบางเช่น

การยกของด้ายซึ่งหมายความว่าแพทย์ใช้เข็มและด้ายในการผ่าตัดยกผิว หรือคุณสามารถทำอะไรบางอย่างที่รุนแรงมากขึ้นและรับฟแวร์เต็มรูปแบบร้อยไหม หน้าเรียว สิ่งนี้ต้องใช้แพทย์ในการตัดผิวหนังเพื่อกระชับและยกพื้นที่งานจมูกถ้าคุณต้องการที่จะเปลี่ยนรูปร่างพื้นที่จมูกของคุณแล้วการเสริมจมูกหรืองานจมูกเป็นสิ่งที่คุณกำลังมองหา ในขณะที่มันอาจเป็นขั้นตอนเครื่องสำอางที่ยอดเยี่ยมที่จะช่วยปรับสมดุลลักษณะของคุณคนอื่นๆ