ทัวร์นิวซีแลนด์ชมภูเขาไฟทางทะเลและเกาะสีขาวที่สวยงาม

คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าการสำรวจภูเขาไฟแบบสดจะเป็นเช่นไรทัวร์นิวซีแลนด์มันจะน่ากลัวหรือน่าตื่นเต้นไม่จำเป็นต้องสงสัยอีกต่อไป สำหรับวันหยุดพักผ่อนครั้งต่อไปของคุณจองทริปเพื่อเที่ยวเกาะไวท์ในอ่าวพลีนิวซีแลนด์ได้รับชื่อมาจากม่านไอน้ำสีขาวเกือบตลอดเวลาที่ลอยอยู่เหนือน้ำเกาะไวท์ทัวร์นิวซีแลนด์เป็นภูเขาไฟทางทะเลเพียงแห่งเดียวในนิวซีแลนด์ เส้นผ่านศูนย์กลางเพียง 2 กม. เกาะนี้เป็นภูเขาไฟที่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 1,600 เมตร

ทัวร์นิวซีแลนด์ภูมิทัศน์เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องกับกิจกรรมคงที่ของภูเขาไฟกรรมสิทธิ์ส่วนตัวนี้เป็นเขตสงวนที่ควบคุมโดยพระราชบัญญัติกองหนุน 2520 นอกจากกฎที่จะต้องปฏิบัติตามแล้วจะต้องชำระค่าธรรมเนียมลงจอดให้กับเจ้าของเกาะ เนื่องจากกฎระเบียบจำนวนมากสถานที่แห่งนี้เป็นจุดที่ดีที่สุดสำหรับการดูทัวร์โดยผู้ดำเนินการที่ได้รับอนุญาต

พวกเขาได้รับอนุญาตให้ลงจอดและคุ้นเคยกับกฎระเบียบทั้งหมด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ทัวร์นิวซีแลนด์

พวกเขาได้รับอนุญาตให้ลงจอดและคุ้นเคยกับกฎระเบียบทั้งหมดที่ต้องปฏิบัติตามเมื่อลงจอดบนเกาะ ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาสามารถทำให้คุณปลอดภัยความสามารถทัวร์นิวซีแลนด์ในการเข้าถึงของภูเขาไฟนี้ทำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นที่ต้องการรวมทั้งให้นักภูเขาไฟและนักวิทยาศาสตร์จากทั่วโลกได้มีโอกาสทัวร์นิวซีแลนด์ศึกษาภูเขาไฟที่ไม่เหมือนใครนี้ได้อย่างง่ายดาย กิจกรรมปกติคือการกลิ้งโคลนและการนึ่งการระบายช่องระบายอากาศที่เปล่งเสียงดังกล่าวเมื่อไอน้ำหนีออกมา การปะทุครั้งล่าสุดเกิดขึ้นในปี 2544 แม้ว่าภัยคุกคาม

จากการพ่นลาวาและเถ้าจะอยู่ที่นั่นเสมอ ทัวร์นิวซีแลนด์ระดับการเตือนของเกาะมักอยู่ที่ 1 หรือ 2 ในระดับ 5 เนื่องจากปริมาณของภูเขาไฟในช่วงเวลาต่างๆตลอด 200 ปีที่ผ่านมามีการพยายามทำเหมืองกำมะถันบนเกาะ ความพยายามครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นในปี 2466 อย่างไรก็ตามการขาดกำมะถันที่มีคุณภาพทำให้ต้องหยุดชะงักในช่วงทศวรรษที่ 1930 ซากศพของค่ายขุดซัลเฟอร์ยังคงปรากฏให้เห็น แต่ภูเขาไฟจะค่อยๆคืนสภาพโครงสร้างด้วยก๊าซซัลเฟอร์ที่กัดกร่อน

นี่คือหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวบนเกาะทางเหนือของนิวซีแลนด์

นี่คือหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวบนเกาะทางเหนือของนิวซีแลนด์ที่คุณไม่อยากพลาดเพื่อรับรายละเอียดที่น่ายินดีและน่าดึงดูดยิ่งขึ้นเกี่ยวกับการผจญภัยของทัวร์นิวซีแลนด์ที่หลากหลาย เรียนรู้เกี่ยวกับทัวร์เชิงนิเวศของนิวซีแลนด์เดินป่าดูปลาวาฬและวิธีการว่ายน้ำกับโลมาทัวร์นิวซีแลนด์อีกวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยมในการดูประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นเด็กหรือยังเป็นเด็ก คือการบรรจุหีบห่อในทัวร์นิวซีแลนด์ เกาะใต้ แต่ละตัวเลือกเหล่านี้จะช่วยให้คุณมีวันหยุดพักผ่อนราคาถูก

ในทัวร์นิวซีแลนด์ตัวเลือกต่อไปคือการทัวร์โค้ชของประเทศ การเที่ยวชมสถานที่ในนิวซีแลนด์เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชมนิวซีแลนด์หากคุณเป็นคนที่ชอบจัดตารางการท่องเที่ยวประจำวันของคุณให้เรียบร้อย ทัวร์ที่ดีที่สุดของนิวซีแลนด์คือรถโค้ชออกจากโอ๊คแลนด์ในเกาะเหนือไปยังสถานที่ต่าง ๆ เช่นถ้ำ Waitomo, เทาโป, โรโตรัวและทารองกาหรือไปควีนส์ทาวน์, ฮาสท์พาส, ฟรานโจเซฟกลาเซียร์ผ่านไครสต์เชิร์ชหรือเดอนีดิน