การตัดหนังหน้าท้องสิ่งที่คุณควรระวัง

เมื่อมาตรการอื่น ๆ ไม่สามารถควบคุมโรคอ้วนได้การตัดหนังหน้าท้องจึงเป็นที่มาของความหวังสำหรับผู้มีน้ำหนักเกิน แพทย์ชาวอเมริกันทำการผ่าตัดลดน้ำหนักกว่า 140,000 ครั้งต่อปี รูปแบบการผ่าตัดลดน้ำหนักที่เก่าแก่ที่สุดคือการเย็บเล่มกระเพาะอาหารที่คุ้นเคยมากที่สุด ในขั้นตอนอายุ 30 ปีนี้กระเพาะอาหารส่วนใหญ่จะถูกหั่นบาง ๆ แล้วปิดด้วยลวดเย็บหลังจากขั้นตอนนี้เหลือเพียงกระเป๋าเล็ก ๆ ตัดหนังหน้าท้องเพื่อให้จุอาหารได้เพียงครึ่งถ้วยทำให้รู้สึกอิ่มได้ง่ายขึ้น
ในความเป็นจริงคนส่วนใหญ่ที่ได้รับการผ่าตัดลดน้ำหนักจะรู้สึกอิ่มหลังจากกินอาหารในปริมาณที่คุณสามารถใส่จานรองกาแฟได้ เป็นไปไม่ได้เลยที่จะกินอาหารมากกว่าสองในสี่ถ้วยในมื้อเดียว การลดน้ำหนักเป็นไปตามการจำกัดแคลอรี่

รูปแบบการตัดหนังหน้าท้องแบบใหม่

ในปัจจุบันที่ใช้กันมากขึ้นคือการบายพาสกระเพาะอาหาร ทำให้กระเพาะอาหารมีขนาดเล็กลง อย่างไรก็ตามในขั้นตอนนี้จะไม่มีการผ่าท้องและปิดด้วยลวดเย็บ ในรูปแบบใหม่ของการตัดหนังหน้าท้องกระเพาะอาหารจะถูกตัดและเย็บหรือเย็บและลำไส้จะถูกเคลื่อนย้ายเพื่อให้ส่วนท้ายของกระเพาะอาหารเชื่อมต่อกับลำไส้มากขึ้น ขั้นตอนนี้จะทำให้กระเพาะมีขนาดเล็กลงและเติมได้เร็วขึ้น นอกจากนี้ยังทำให้ลำไส้มีความยาวสั้นลงเพื่อดูดซับไขมัน จากอาหารที่รับประทานในปริมาณที่น้อยลงด้วยการผ่าตัดลดน้ำหนักรูปแบบนี้คุณไม่เพียงแค่รับประทานอาหารให้น้อยลง

ลำไส้ของคุณดูดซึมอาหารที่คุณกินน้อยลง การตัดหนังหน้าท้องทำให้น้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็วและมีนัยสำคัญมากกว่าการเย็บเล่มหรือรัดกระเพาะอาหาร นอกจากนี้ยังมีแนวทางที่สามในการตัดหนังหน้าท้องแบบรัดหน้าตัก ประโยชน์ของการรัดหน้าตักคือการผ่าตัดลดน้ำหนักเพื่อติดตั้งสามารถส่องกล้องได้นั่นคือทำผ่านแผลที่มีความกว้างเพียงหนึ่งนิ้ว การผ่าตัดรัดหน้าตักอาจเป็นขั้นตอนผู้ป่วยนอกโดยผู้ป่วยจะกลับบ้านในวันเดียวกัน

หลังจากการตัดหนังหน้าท้องแบบรัดตักผู้ป่วยจำนวนมาก

กลับไปทำงานในสามถึงสี่วันและกลับมาทำกิจกรรมตามปกติทั้งหมด (ยกเว้นการรับประทานอาหาร) ภายในหนึ่งสัปดาห์ ขั้นตอนการเลี่ยงกระเพาะอื่น ๆ ต้องใช้เวลาอย่างน้อยสี่วันในโรงพยาบาลและหกถึงแปดสัปดาห์ก่อนที่จะกลับมาใช้ชีวิตที่กระตือรือร้น ข้อดีอีกประการหนึ่งของการตัดหนังหน้าท้องคือความเสี่ยงต่อการติดเชื้อที่ต่ำกว่ามาก การตัดหนังหน้าท้องไปรอบ ๆ กระเพาะอาหารไม่ใช่เข้าไปในกระเพาะอาหาร แบคทีเรียในกระเพาะอาหารจะไม่รั่วไหลไปยังส่วนอื่น ๆ ของร่างกายและความเสี่ยงในการติดเชื้อจะลดลงอย่างมากการผ่าตัดรัดหน้าท้องมีความเจ็บปวดน้อยกว่าวิธีอื่น ๆ

เนื่องจากความเจ็บปวดในกล้ามเนื้อมีน้อยลงมากผู้ป่วยจึงไม่น่าเป็นโรคปอดบวมหรือปัญหาการหายใจอื่น ๆ การรับประทานอาหารมีหลายประเภทและจะได้ผลจริงหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับผู้ใช้ แน่นอนว่ายังมีอาหารแฟชั่นอาหารที่ค่อนข้างอันตราย อย่างไรก็ตามสำหรับบางคนการอดอาหารและออกกำลังกายแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ทางเลือกต่อไปจึงเป็นการตัดหนังหน้าท้องโดยทั่วไปมีการผ่าตัดสี่ประเภทที่แตกต่างกันที่สามารถทำได้ พวกเขาทั้งหมดทำงานภายใต้หลักการเดียวกันคือทำให้คุณรู้สึกอิ่มเร็วขึ้นในขณะที่กินน้อยลงโดยลดความจุของอาหารที่กิน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://drvituplastic.com/ตัดหนังหน้าท้อง-tummy-tuck/