นามะช็อกโกแลต สูตรคลีนถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ป่วย

 

เมื่อคุณเป็นโรคเบาหวานเป็นเรื่องปกติที่จะหลีกเลี่ยงขนมหวานเนื่องจากมีน้ำตาลอยู่ในระดับสูง อย่างไรก็ตามมีขนมหวานบางอย่างที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้ นามะช็อกโกแลตสำหรับผู้ป่วยเบาหวานเป็นหนึ่งในตัวเลือกเหล่านี้ มีหลายทางเลือกที่คุณสามารถสำรวจได้นามะช็อกโกแลต สิ่งสำคัญคือต้องดูเนื้อหาและส่วนผสมทางโภชนาการเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเลือกสิ่งที่ช่วยให้คุณดื่มด่ำได้โดยไม่ทำให้น้ำตาลในเลือดพุ่งสูงขึ้นช็อคโกแลตที่ดีที่สุดสำหรับ

นามะช็อกโกแลตโรคเบาหวานคืออะไรในฐานะที่เป็นโรคเบาหวานคุณไม่จำเป็นต้องยอมแพ้ช็อกโกแลตโดยสิ้นเชิงเมื่อคุณเลือกชนิดที่เหมาะสม โดยทั่วไปแล้วดาร์กช็อกโกแลตที่มีปริมาณโกโก้สูงถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด โกโก้ไม่มีน้ำตาลตามธรรมชาติดังนั้นจึงไม่ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดของคุณเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ตรวจสอบนามะช็อกโกแลตให้แน่ใจว่าไม่มีส่วนผสมเพิ่มเติมเช่นคาราเมลหรือบัตเตอร์สก็อตเนื่องจากโดยทั่วไปแล้วจะมีน้ำตาลที่สามารถเพิ่มระดับกลูโคสของคุณได้

สิ่งเหล่านี้ดูเหมือนจะช่วยปรับปรุงเซลล์ในร่างกายของคุณให้หลั่งอินซูลินได้ดี

มีดาร์กช็อกโกแลตหลายยี่ห้อในท้องตลาด ส่วนใหญ่มีรสชาติที่แตกต่างกันดังนั้นคุณควรทดลองในปริมาณที่พอเหมาะเพื่อดูว่ารสชาติใดที่คุณชอบมากที่สุด การทดลองกับระดับนามะช็อกโกแลตที่แตกต่างกันก็เป็นตัวเลือกที่ดีเช่นกันเพราะบางคนพบว่าโกโก้ที่มีความเข้มข้นสูงจะขมเกินไป นามะช็อกโกแลตหากต้องการเพิ่มความหลากหลายให้กับตัวเลือกของคุณให้มองหาสิ่งต่างๆเช่นดาร์กช็อกโกแลตที่มีถั่วหรือส่วนผสมอื่นที่มีปริมาณน้ำตาลต่ำหรือไม่มีเลยโพลีฟีนอลเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชนิดหนึ่งที่อุดมไปด้วยสารประกอบที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ นามะช็อกโกแลตการปรับปรุงสารประกอบเหล่านี้เกี่ยวกับระดับ

น้ำตาลในเลือดของคุณเกิดจากการที่พวกมันช่วยให้ร่างกายของคุณใช้อินซูลินได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เมื่อร่างกายของคุณใช้อินซูลินได้ดีขึ้นระดับน้ำตาลในเลือดของคุณจะควบคุมได้ดีขึ้น งานวิจัยบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าการรับประทานดาร์กช็อกโกแลตเพียงสัปดาห์ละครั้งสามารถส่งผลดีต่อการที่ร่างกายของคุณใช้อินซูลินได้โกโก้ยังมีนามะช็อกโกแลตซึ่งเป็นสารประกอบอีกประเภทหนึ่ง สิ่งเหล่านี้ดูเหมือนจะช่วยปรับปรุงเซลล์ในร่างกายของคุณให้หลั่งอินซูลินได้ดีเพียงใด

ปริมาณโกโก้ในดาร์กช็อกโกแลตสูงเท่าไหร่ก็ยิ่งมีฟลาวานอลมากขึ้นเท่านั้น

เมื่อพวกเขาปล่อยอินซูลินมากขึ้นสิ่งนี้อาจช่วยให้สามารถควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ดีขึ้น ยิ่งมีปริมาณโกโก้ในดาร์กช็อกโกแลตสูงเท่าไหร่ก็ยิ่งมีฟลาวานอลมากขึ้นเท่านั้น ด้วยเหตุนี้จึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีระดับโกโก้สูงเพื่อเก็บเกี่ยวประโยชน์นามะช็อกโกแลตจากสารประกอบเหล่านี้การศึกษาชิ้นหนึ่งระบุว่าการรับประทานดาร์กช็อกโกแลตอาจส่งผลต่อการตรวจวินิจฉัยและการตรวจติดตามผู้ป่วยโรคเบาหวาน ผู้เข้าร่วมการศึกษาทั้งหมดได้รับการวินิจฉัยว่า

เป็นโรคเบาหวานประเภท 2 ตลอดระยะเวลาแปดสัปดาห์ผู้เข้าร่วมรับประทานนามะช็อกโกแลต สูตรคลีนหรือดาร์กช็อกโกแลต ในบรรดาผู้ที่ได้รับดาร์กช็อกโกแลตนั้นพวกเขามีระดับ A1c และระดับน้ำตาลในเลือดที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผู้เข้าร่วมที่ได้รับนามะช็อกโกแลตในระหว่างการศึกษาไม่พบการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกเช่นเดียวกันในผลการทดสอบของพวกเขา