หาหมอเสริมจมูกที่ดี

เราทุกคนเกิดมามองไปทางใดทางหนึ่ง พวกเราบางคนได้รับพรทางพันธุกรรมด้วยความสมมาตรของใบหน้าของเหล่าเครูบบอตติเชลลี พวกเราบางคนโชคไม่ดีนัก แน่นอนว่าการที่คนๆ หนึ่งไม่ได้มีใบหน้าที่สมบูรณ์แบบเสมอไป ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะไม่มีความสุขกับรูปลักษณ์ของตนเสมอไป ฉันไม่มีวิสัยทัศน์ของความงามอย่างแน่นอน แต่ฉันชอบใบหน้าของฉันได้ดี อันที่จริงฉันรักใบหน้าของฉัน มันเป็นของฉัน เสริมจมูกและฉันจะไม่เปลี่ยนส่วนหนึ่งส่วนใดของโลกนี้ เอาล่ะ ฉันโกหก ฉันเกลียดจมูกของฉัน มันเป็นหลุมเป็นบ่อเกินไป และถ้าฉันมีความกล้า

ฉันกำลังคิดจะทำศัลยกรรมเสริมจมูก

และฉันพยายามหาผู้เชี่ยวชาญการผ่าตัดเสริมจมูกที่ดี การหาคนที่รู้ว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่นั้นไม่ใช่เรื่องยาก แต่ถ้าคุณต้องการหมอศัลยกรรมเสริมจมูกที่เข้าใจสิ่งที่คุณต้องการ คนที่คุณเห็นด้วยบางครั้งการวิจัยเพิ่มเติมเล็กน้อยก็อยู่ในลำดับการทำศัลยกรรมพลาสติกเป็นขั้นตอนการผ่าตัดที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนรูปลักษณ์ของบุคคล มีขั้นตอนเฉพาะสำหรับส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย แม้กระทั่งใบหน้า การผ่าตัดเสริมจมูกเป็นการทำศัลยกรรมพลาสติกเพื่อปรับรูปร่างจมูกของบุคคล และมักจะหมายถึงการเปลี่ยนรูปลักษณ์ของจมูกของบุคคล

ด้วยเหตุผลด้านสุนทรียะ เรียกอีกอย่างว่างานจมูกหรือการปรับรูปร่างจมูกขั้นตอนการทำศัลยกรรมพลาสติกโดยเฉพาะนี้มักจะปลอดภัยและเรียบง่าย โดยส่วนใหญ่ แพทย์ศัลยกรรมเสริมจมูกจะอนุญาตให้ผู้ป่วยกลับบ้านและรับประทานยาแก้ปวดและยาปฏิชีวนะเพียงไม่กี่ชนิดทันทีหลังการเสริมจมูก นอกจากนี้ยังมีการเสริมจมูกแบบไม่ศัลยกรรมอีกด้วย ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการใช้มีดเลย เช่นเดียวกับการฉีดโบท็อกซ์ ขั้นตอนเล็กๆ น้อยๆ นี้ต้องใช้เข็ม ไม่ใช่มีด

เสริมจมูกเพื่อเปลี่ยนรูปร่างและลักษณะของจมูกของบุคคล

เป็นหัตถการที่มีการบุกรุกน้อยกว่ามาก และมักจะถูกกว่าการผ่าตัดแบบคู่ขนาน แต่บ่อยครั้งกว่าไม่ เสริมจมูกผลลัพธ์ก็เกิดขึ้นชั่วคราว ขึ้นอยู่กับชนิดของฟิลเลอร์ที่ใช้ ผลการผ่าตัดเสริมจมูกที่ไม่ผ่าตัดส่วนใหญ่มีอายุ 5 เดือนถึงหนึ่งปี และจนถึงตอนนี้มีเพียงชนิดเดียวเท่านั้นที่ได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยา บางครั้งการเสริมจมูกไม่ได้เป็นเพียงขั้นตอนเครื่องสำอางเท่านั้น สามารถทำได้โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดเสริมจมูกเมื่อบุคคลมีข้อบกพร่องแต่กำเนิดหรือมีปัญหาในการหายใจเนื่องจากรูปทรงของจมูก ในกรณีนี้

แผนประกันสุขภาพบางแผนจะครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้งหมดหรือบางส่วนของขั้นตอน หากเป็นเพียงการเปลี่ยนรูปลักษณ์ของจมูก เสริมจมูกเป็นไปได้มากที่แผนสุขภาพจะไม่จ่ายค่าทำจมูก ซึ่งหมายความว่าการผ่าตัดเสริมจมูกสามารถทำให้คุณกลับมาได้ทุกเมื่อตั้งแต่หนึ่งพันเหรียญสหรัฐไปจนถึงหนึ่งหมื่น อุ๊ย บางครั้ง การหาผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดเสริมจมูกที่เหมาะกับคุณนั้นอาจเป็นเรื่องง่ายๆ เหมือนกับการขอคำแนะนำจากแพทย์หรือผู้ป่วยที่เคยทำศัลยกรรมเสริมจมูกมาก่อน -โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากแพทย์ผู้ศัลยกรรมเสริมจมูกคนนี้ได้รับการแนะนำอย่างสูงจากหลาย ๆ คน