การพิจารณารูปร่างหน้าตาของคุณเพื่อตัดแว่นหาดใหญ่

สวมแว่นตา ตัดแว่นหาดใหญ่สวมแว่นตา ชายทั้งสองเป็นคนดังด้วยสิทธิของตนเอง – ชายทั้งสองมีแว่นตาที่เป็นที่รู้จักมาก ความแตกต่างของเบ็นแฟรงคลินมีตัวเลือกให้เลือกเพียงเล็กน้อยเมื่อเขาต้องการแว่นตาเพื่อดูแว่นตาของเขากลายเป็นความหมายเดียวกันกับภาพของเขา ตัดแว่นหาดใหญ่สร้างภาพลักษณ์และบุคลิกที่เข้ากับแว่นตาของเขา ดังนั้นคุณจะหาแว่นสายตา ตัดแว่นหาดใหญ่ได้อย่างไร มีบางสิ่งที่ไม่ค่อยได้นึกถึง

เพื่อที่จะได้คู่ที่สมบูรณ์แบบนั้นรูปหน้าคนส่วนใหญ่แทบไม่คิดว่ารูปร่างหน้าจะเป็นปัญหาเมื่อต้องตัดผมและจัดทรง แต่ช่างทำผมรู้ดีกว่า เหตุใดคุณจึงควรพิจารณารูปร่างหน้าตาของคุณเพื่อซื้อแว่นสายตา ตัดแว่นหาดใหญ่เช่นเดียวกับการตัดผมผิดพลาด แว่นตายังสามารถบิดเบือนรูปลักษณ์ตัดแว่นหาดใหญ่ของคุณใบหน้ารูปไข่มีลักษณะเฉพาะตรงที่กรอบใด ๆ จะทำให้รูปร่างของพวกเขาดูดีขึ้น แต่ก็ต่อเมื่อขนาดของกรอบนั้นได้สัดส่วนกับขนาดของใบหน้าทำให้ใบหน้ารูปสี่เหลี่ยมดูนุ่มนวลขึ้น

ใบหน้าที่เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าควรเลือกกรอบที่มีการตกแต่ง

โดยใส่กรอบโค้งมนหรือโค้งนั่งสูงขึ้นเล็กน้อยเพื่อที่จะลดคาง  โลหะบางเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แต่พลาสติกที่บางกว่าก็ใช้ได้ดีเช่นกัน ตัดแว่นหาดใหญ่ในด้านตรงข้ามใบหน้ากลมควรเลือกเฟรมที่มีมุมมากกว่าหรือมีเส้นตรงเป็นสีดำหรือสีเปลือกเต่าเพื่อลดความแน่น ใบหน้าที่มีรูปทรงกลมควรหลีกเลี่ยงกรอบทรงกลมด้วยค่าใช้จ่ายทั้งหมดใบหน้ารูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ตัดแว่นหาดใหญ่ยาวและแคบ  ต้องการกรอบที่ลดความยาวของใบหน้าให้เหลือน้อยที่สุดและครอบคลุม

ตรงกลางของใบหน้า เล็งกรอบรูปสามเหลี่ยมหรือรูปทรงกลมเพื่อย่อใบหน้าหรือกรอบสี่เหลี่ยมกว้างเพื่อเพิ่มความกว้างของใบหน้าให้มากที่สุด ใบหน้าที่เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าตัดแว่นหาดใหญ่ควรเลือกกรอบที่มีการตกแต่งด้านข้างหรือกรอบด้วยสีที่เด่นชัดเพื่อให้ใบหน้าดูกว้างขึ้น ตัดแว่นหาดใหญ่หากขมับของคุณอยู่ด้านกว้างเล็กน้อย เพชรหรือใบหน้ารูปสามเหลี่ยมของคุณควรประดับด้วยกรอบทรงเรขาคณิตหรือวงรีที่เล็กกว่าซึ่งอยู่ต่ำกว่าใบหน้าเพื่อลดระยะห่างระหว่างขมับของคุณ

หากคุณมีจมูกยาวให้เลือกเฟรมที่มีแขนสูงเพื่อดึงความสนใจออกไป

รูปร่างจมูกหากจมูกของคุณใหญ่ ก็ไม่เป็นไร แค่เลือกกรอบที่ใหญ่เกินไปเล็กน้อยเพื่อให้ใบหน้าสมดุล กรอบที่เล็กลงจะทำให้จมูกดูใหญ่ขึ้น จมูกเล็กต้องการดั้งสูงเพื่อให้จมูกยาวขึ้นและตัดแว่นหาดใหญ่ได้สัดส่วนกับใบหน้า หากคุณมีจมูกยาวให้เลือกเฟรมที่มีแขนสูงเพื่อดึงความสนใจออกไปจากความยาวของจมูกและไปที่ขมับเฟรมที่ไม่มีขอบเหมาะสำหรับการทำสิ่งนี้อย่างเหมาะสม หากต้องการลดจมูกที่ยาวให้น้อยที่สุดให้ลองตัดแว่นหาดใหญ่ ราคาถูกที่มีสะพานสองชั้นเหมือนทรงนักบินใช้เคล็ดลับเหล่านี้เป็นคำแนะนำ แต่ให้แน่ใจว่าคุณเล่นรอบและสนุกกับสิ่งที่แตกต่างกัน