อาหารที่มีโปรไบโอติกเพื่อการพยายามเพิ่มประสิทธิภาพระบบภูมิคุ้มกัน

คนส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าการย่อยอาหารของร่างกายมีความสำคัญเพียงใดจนกว่าจะมีบางอย่างไม่ถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นอาหารมื้อหนักเป็นพิเศษที่ทำให้คุณรู้สึกท้องอืดและเซื่องซึม อาหารที่มีโปรไบโอติกการมีน้ำหนักเกิน ซึ่งมักเกี่ยวข้องกับการย่อยอาหารที่ไม่ดี กรดไหลย้อน ความรู้สึกแสบร้อนที่คุณอาจได้รับจากกระเพาะอาหารถึงลำคอหลังจากรับประทานอาหารอาหารที่มีโปรไบโอติกหรืออย่างอื่นคุณจะไม่ตระหนักถึงบทบาทที่สำคัญอย่างยิ่งที่การย่อยอาหารของคุณมีบทบาท

จนกว่าคุณจะพบปัญหาประเภทใดประเภทหนึ่งเหล่านี้อาหารที่มีโปรไบโอติกโชคดีที่หากคุณเปลี่ยนหลักสูตรและมุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์ด้านสุขภาพทางเดินอาหารตามธรรมชาติคุณจะสามารถปรับปรุงสุขภาพโดยรวมของร่างกายได้อย่างเห็นได้ชัด อาหารที่มีโปรไบโอติกเป็นเพราะแม้ว่าคุณอาจจะตกใจ แต่ประมาณ 80% ของการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของเรามาจากลำไส้ของเรา!และอย่างที่เราทราบกันดีว่าระบบภูมิคุ้มกันที่ทำงานอย่างถูกต้องเป็นกุญแจสำคัญในการมีสุขภาพที่ดี

แม้ว่าการปรับปรุงจะไม่เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน คำสัญญาของสุขภาพที่สดใส

ในความเป็นจริงโรคที่สำคัญทั้งหมดเริ่มต้นหรือแย่ลงเมื่อระบบภูมิคุ้มกันของเราถูกบุกรุก ในความเป็นจริงกลยุทธ์ใหม่ในการพยายามควบคุมหรือเอาชนะมะเร็งนั้นมุ่งเน้นไปที่การพยายามเพิ่มประสิทธิภาพระบบภูมิคุ้มกันอาหารที่มีโปรไบโอติกของเราเองเพื่อกำหนดเป้าหมายและต่อสู้กับมะเร็งโดยตรงในขณะที่ปล่อยให้เซลล์ที่แข็งแรงของร่างกายอยู่ตามลำพังในความคิดของฉันมันเป็นสิ่งที่ดีกว่าที่จะได้รับการย่อยอาหารที่ดีขึ้นตามธรรมชาติ อาหารที่มีโปรไบโอติกโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการใช้โปรไบโอติกและพรีไบโอติก สารที่มีประโยชน์เหล่านี้จะทำอย่างไรคือช่วยเติมเต็ม

ลำไส้ของคุณด้วยแบคทีเรียที่มีประโยชน์ที่จำเป็นสำหรับการย่อยอาหารที่ดีต่อสุขภาพ การทำเช่นนี้จะช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของคุณทำงานได้ดีขึ้นอาหารที่มีโปรไบโอติกอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเวลาผ่านไปช่วยให้คุณสามารถขับไล่โรคต่างๆได้แม้ว่าการปรับปรุงจะไม่เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน คำสัญญาของสุขภาพที่สดใสในชั่วข้ามคืนส่วนใหญ่เป็นเรื่องหลอกลวง หลังจากนั้นคุณก็พยายามที่จะเลิกเลือกทางเลือกที่ไม่ดีหลายปีในวิถีชีวิตและการรับประทานอาหาร อย่างไรก็ตามข่าวดีก็คือใช้เวลาไม่นานสำหรับโปรไบโอติกและอาหารที่มีโปรไบโอติกเหล่านี้ในการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ

เอนไซม์ย่อยอาหารที่พบในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดเช่นโปรตีเอส

สิ่งแรกที่คุณอาจสังเกตได้คือคุณจะไปอย่างสม่ำเสมอมากขึ้นและง่ายดายมากขึ้น อาหารที่มีโปรไบโอติกสูงเนื่องจากแบคทีเรียที่มีประโยชน์ช่วยให้ร่างกายของคุณย่อยสลายของเสียจากอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพและกำจัดสารพิษได้ง่ายขึ้นเพื่อให้มีสุขภาพทางเดินอาหารตามธรรมชาติอาหารที่มีโปรไบโอติกตัวช่วยบางอย่างที่คุณอาจต้องการพิจารณา

โดยเฉพาะ ได้แก่ เอนไซม์ย่อยอาหารที่พบในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดเช่นโปรตีเอสและอะไมเลสอาหารสีเขียวที่เป็นประโยชน์ (ซึ่งมักผสมลงในน้ำหรือน้ำผลไม้ได้) ได้แก่ อาหารที่มีโปรไบโอติกคลอเรลลาสาหร่ายสไปรูลิน่าหญ้าข้าวบาร์เลย์และหญ้าข้าวสาลี อาหารอื่น ๆ ได้แก่ ผลไม้กีวีซึ่งอุดมไปด้วยพรีไบโอติกและไฟเบอร์อย่างน่าอัศจรรย์ และแน่นอนว่ามีคีเฟอร์นมที่มีโปรไบโอติกสูงอยู่เสมอ สิ่งเหล่านี้เป็นอาหารที่ดีในการบริโภคเป็นประจำทุกวัน