การแปลงแบบหนึ่งเป็นไฟฟ้าแรงสูงโดย Metering protection current transformer

ทุกวันนี้ หม้อแปลงแรงดันไฟฟ้ามีจำหน่ายทั่วไปในตลาดโดยมีความต้องการและความจำเป็นที่แตกต่างกันไป ในปัจจุบันนี้ หม้อแปลงไฟฟ้าถือเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดในชีวิตประจำวันของเรา Metering protection current transformer เนื่องจากเราใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าจำนวนมากขึ้นในชีวิตประจำวัน เราจึงต้องพึ่งพา Metering protection current transformer พวกเขาได้รับการออกแบบในลักษณะที่จะเปลี่ยนพลังงานปกติและต่อเนื่องให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้าของเราทั้งหมด ตรงนี้ เรามีการจำแนกสองประเภทตาม

การแปลงแบบหนึ่งเป็นไฟฟ้าแรงสูงและอีกประเภทหนึ่งเป็นแรงดันไฟฟ้าต่ำ Metering protection current transformer เนื่องจากคำนี้หมายถึงหม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูงมักจะได้รับการออกแบบให้ทำงานกับแรงดันไฟฟ้าที่สูงกว่า Metering protection current transformer โดยทั่วไปจะใช้สำหรับส่งกำลังไฟฟ้าที่มีแรงดันไฟฟ้าสูงมาก และเพียงพอสำหรับอันตรายด้านความปลอดภัย เตาอบไมโครเวฟเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบสำหรับกระแสไฟฟ้าประเภทนี้ขดลวดปฐมภูมิจะกำหนดให้มีแรงดันไฟฟ้าประมาณ 120 VAC

ผู้ใช้งานหลักของพลังงานไฟฟ้านี้คือลดความเสี่ยงที่จะเกิดไฟฟ้าช็อต

ซึ่งแรงดันไฟฟ้าที่ยกระดับจะทำให้แรงดันไฟฟ้าหลักเพิ่มขึ้นเป็นแรงดันไฟฟ้าที่ยกระดับเป็นพิเศษ เป็นความจริงที่เราอาจไม่พบคำจำกัดความที่ยอมรับในระดับสากลสำหรับหม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูง แต่ยังมีบางอุตสาหกรรมได้เสนอคำจำกัดความที่แตกต่างกันสำหรับแรงดันไฟฟ้าต่ำสุดและสูงสุด Metering protection current transformer กับความกังวลด้านความปลอดภัยหรือแรงดันไฟฟ้าที่จะเกิดประกายไฟหม้อแปลงไฟฟ้าแรงต่ำแม่เหล็กเป็นอีกชื่อหนึ่งของหม้อแปลงไฟฟ้าแรงต่ำ Metering protection current transformer ออกแบบมาเพื่อจ่ายพลังงานไฟฟ้า

ในรูปแบบต่ำ มีการจัดระเบียบเป็นอย่างดีและมีความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้ใช้งานหลักของพลังงานไฟฟ้านี้คือลด Metering protection current transformer ดังกล่าวมีประโยชน์สำหรับเครื่องใช้ในครัวเรือนทุกชนิดที่ป้องกันผู้ใช้จากการลัดวงจร Metering protection current transformer เปลี่ยนพลังงานไฟฟ้าจากวงจรหนึ่งไปอีกวงจรหนึ่งโดยใช้การมีเพศสัมพันธ์ทางแม่เหล็กหม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูงได้รับการออกแบบมาให้จับพลังงานไฟฟ้าซึ่งสามารถอยู่ในช่วงตั้งแต่ 600 ถึง 5,000 โวลต์ ส่วนใหญ่จะใช้กำลังในการสูบจ่าย เพื่อป้องกันวงจรไฟฟ้าแรงสูง

เทคโนโลยีการพันขดลวดและวิธีการเป็นฉนวนที่แตกต่างกันสำหรับหม้อแปลง

เครื่องใช้ในอุตสาหกรรมที่มีไฟฟ้าสถิต และในงานทางวิทยาศาสตร์ เนื่องจากมีความสามารถในการตั้งค่าแรงดันไฟฟ้าหลักให้เป็นแรงดันไฟฟ้าที่สูงกว่า จึงเรียกอีกอย่างว่าหม้อแปลงไฟฟ้ากำลังโดยทั่วไปแล้วหม้อแปลงที่สูงกว่านั้นส่วนใหญ่ทำขึ้นเพื่อเปลี่ยนกำลังจากระดับที่สูงขึ้นไปเป็นระดับที่ต่ำกว่า CT วัดกระแส Measuring Current Transformer การแยกไฟฟ้า เครื่องมือวัด และในการกระจายกำลังไฟฟ้าและการควบคุมในลักษณะเดียวกัน เนื่องจากมีความจุไฟฟ้า

แรงสูงที่สามารถรองรับได้ จึงมีเทคโนโลยีการพันขดลวดและ Metering protection current transformer วิธีการเป็นฉนวนที่แตกต่างกันสำหรับหม้อแปลงกระแสไฟทั่วไปหม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูงมีประโยชน์กับเราหลายประการ พลังงานนี้ใช้ในจอแสดงผล CRT อุปกรณ์ทางการแพทย์ และในแอมพลิฟายเออร์ด้วย หม้อแปลงลามิเนตมีการใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับไฟส่องสว่าง ประตูที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า การควบคุมสัญญาณเตือน เครื่องปรับอากาศ และกลไกการจำหน่าย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://amptron.co.th/