ขั้นตอนด่วนในการคลายท่อน้ำตัน

เศษอาหาร ของใช้ในครัวขนาดเล็ก ไขมัน และสบู่สามารถท่อน้ำตันในห้องครัวได้เมื่อเวลาผ่านไป สารตกค้างจะเกาะอยู่ภายในท่อของคุณและกลายเป็นแม่เหล็กดึงดูดเศษอาหาร หากคุณสังเกตเห็นว่าอ่างล้างจานของคุณระบายน้ำได้ช้า ให้จัดการสิ่งอุดตันก่อนที่จะแย่ลง ยิ่งแย่ลง ยิ่งต้องทำงานมากเพื่อคลายการอุดตัน ท่อน้ำตันในพื้นที่ของคุณเพื่อขอความช่วยเหลือ เครื่องมือที่ง่ายที่สุดสำหรับการอุดตันของท่อน้ำตันในห้องครัวคือลูกสูบ

ท่อน้ำตันคนส่วนใหญ่มีลูกสูบสำหรับใช้ส้วม

ท่อน้ำตันแต่ทำงานได้ดีเพื่อระบายสิ่งอุดตัน ในการใช้ลูกสูบ ให้เติมน้ำในอ่างล้างจานสักสองสามนิ้วแล้วกดท่อระบายน้ำออกด้วยแรงมากเท่าที่คุณจะจัดการได้ หากท่อระบายน้ำหมด คุณควรเห็นน้ำระบายออกอย่างรวดเร็ว หากไม่ชัดเจน ให้กระโดดแรงๆ อีกสักสองสามอึดใจ หากวิธีลูกสูบใช้ไม่ได้ผล ให้หางูหรือสว่านของช่างประปาตัวเล็กๆ ที่ร้านปรับปรุงบ้านในท้องที่ พวกเขามีราคาไม่แพงและมีประโยชน์มากที่จะมีในมือ

พวกเขาเป็นเครื่องมือเหมือนงูที่มีข้อเหวี่ยงที่ให้คุณบิดลวดลงท่อน้ำตัน ที่ส่วนปลายของเส้นลวดจะเป็นกลุ่มของสายไฟที่จับก้อนนั้นแล้วแตกออกหรือดันไปที่ส่วนที่ใหญ่กว่าของท่อ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด งูช่างประปาสามารถแก้ไขปัญหาการระบายน้ำของคุณได้อย่างง่ายดายมาก ท่อน้ำตันมืออาชีพใช้งูขนาดใหญ่กว่าเพื่อล้างสิ่งต่าง ๆ เช่นรากที่เติบโตในท่อของคุณ ตัวเลือกที่สามของคุณคือสายยางสวนทั่วไป นำท่อเข้าทางประตูหรือหน้าต่าง

เติมผ้าขนหนูและเศษผ้ารอบท่อระบายน้ำเพื่อไม่ให้น้ำสำรอง

แล้วหาคู่หู เพื่อเปิดและปิดในเวลาสั้นๆ แรงดันจากน้ำอาจทำงานเพื่อคลายการอุดตัน หากสามวิธีนี้ใช้ไม่ได้ผล มีสารเคมีที่คุณสามารถซื้อได้ในร้านขายของชำหรือร้านปรับปรุงบ้านที่สลายลิ่มเลือดอุดตันในสารเคมี ท่อน้ำตันเหล่านี้มักไม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ท่อน้ำตันควรใช้เป็นตัวเลือกสุดท้าย แต่มีประสิทธิภาพ หรือคุณสามารถโทรหาช่างประปาในพื้นที่ของคุณซึ่งมีลูกเล่นและเครื่องมือที่ใหญ่กว่าเสมอเพื่อดูแลท่อระบายน้ำที่เสียบอยู่

อย่างต่อเนื่อง และท่อประปาอุดตัน เป็นปัญหาที่หลายคนเลือกบอกกับผู้เชี่ยวชาญ อย่างไรก็ตาม ปัญหาเหล่านี้ส่วนใหญ่สามารถแก้ไขได้ค่อนข้างง่าย หากคุณออกแรงเพียงเล็กน้อย คุณสามารถประหยัดเงินค่าบริการท่อน้ำตันได้มาก การป้องกันภัยจากท่อน้ำตัน หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงไม่ให้ต้องเผชิญกับภัยพิบัติทางระบบประปาครั้งใหญ่ คุณควรหยุดปัญหาเหล่านี้ก่อนที่จะเริ่มทำงานเสียด้วยซ้ำ คุณสามารถทำได้โดยสังเกตการเปลี่ยนแปลงในระบบท่อของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณสังเกตเห็นว่าท่อระบายน้ำของคุณช้าลงเล็กน้อย