หลังคาโค้งความทนทานและน้ำหนัก มีให้สำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่

หลังคาเมทัลได้กลายเป็นทางเลือกที่นิยมอย่างรวดเร็วสำหรับหลังคาแอสฟัลต์หรือกระเบื้องเนื่องจากความทนทานและน้ำหนัก มีให้สำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่มากและมักจะมีการรับประกันครอบคลุม 25 ถึง 50 ปีเมื่อมีการวางแผนอาคาร หลังคาโค้งควรติดต่อผู้รับเหมามุงหลังคาโลหะเพื่อขอประมาณการและระยะเวลาที่หลังคาจะพร้อมใช้งาน หลังคาโค้งรูปแบบนี้บางครั้งสั่งทำและสั่งทำเป็นชิ้นเดียว ผู้รับเหมาในพื้นที่จะเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีเกี่ยวกับกฎข้อบังคับของอาคาร

และควรให้ทางเลือกที่แตกต่างกันสองสามทางแก่คุณหลังคาผ่านข้อบังคับอาคารท้องถิ่นหลังคาโค้งปัจจุบันทั้งหมดหรือไม่โลหะชนิดใดที่จะใช้หลังคาอลูมิเนียมจะมีอายุมากกว่า 50 ปี หลังคาโค้งแต่ก็มีราคาแพงกว่าเช่นกัน มีสารเคลือบอะไรบ้างสำหรับหลังคาการเคลือบเซรามิกนั้นยอดเยี่ยมสำหรับการสะท้อนความร้อนสำคัญหากความร้อนสะสมอาจทำให้เกิดปัญหาระหว่างหลังคากับเพดานภายใน ในสภาพอากาศหนาวเย็น หลังคามีฉนวนกันความร้อนที่จำเป็นสำหรับพื้นที่ติดตั้งหรือไม่

หลังคาเหล่านี้ใช้งานได้หลากหลายมากที่สามารถใช้ได้บนหลังคาแหลม

ต้องบำรุงรักษาแบบไหนตัวเลือกหลังคาที่มีราคาแพงกว่านั้นต้องการการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น หลังคาโค้งหากมีการบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งานการติดต่อผู้รับเหมามุงหลังคาในช่วงเริ่มต้นของการวางแผนอาจทำให้คุณมีอิสระมากขึ้นในการพิจารณาการออกแบบหลังคาโค้งที่คุณอาจไม่เคยนึกถึงหลังคาแบบเดิมๆ หลังคาแบบสั่งทำพิเศษช่วยให้คุณสร้างการออกแบบที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น โดยเพิ่มรูปลักษณ์โดยรวมของอาคารใหม่อย่างมากหลังคาโลหะแบบตะเข็บตั้งตรงช่วยให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้นเล็กน้อย ซึ่งสามารถม้วนขึ้นรูปได้จริงบนไซต์งานโดยมีความยาวไม่จำกัด

หลังคาเหล่านี้ใช้งานได้หลากหลายมากที่สามารถใช้ได้บนหลังคาแหลม โค้ง หลังคาโค้งหรือแม้แต่หลังคาเรียบ หลังคาประเภทนี้สามารถทำเป็นอะลูมิเนียมได้ ซึ่งให้ความยืดหยุ่นเป็นพิเศษในการติดตั้ง หลังคาโค้งและมาพร้อมกับตัวเลือกสภาพอากาศที่แตกต่างกันสำหรับสถานที่ มีโลหะประเภทอื่นๆ ให้เลือกซึ่งอาจมีความเหมาะสมมากกว่าหลังคาโค้ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับน้ำหนักที่หลังคาสามารถรองรับได้ ผู้รับเหมามุงหลังคาโลหะจะมีประสบการณ์ที่จำเป็นในการแนะนำผู้ซื้อให้มีตัวเลือกที่ดีที่สุดหลังจากที่ตัดสินใจออกแบบและวัสดุมุงหลังคาแล้ว ให้นึกถึงประเภทของชายคาที่ยื่นออกมา

การออกแบบคือระบบน้ำฝนที่คุณต้องการ ท่อระบายน้ำฝนสามารถรวม

การออกแบบโดยรวมของหลังคาจะเป็นปัจจัยในการตัดสินใจว่าต้องใช้เชิงชายมากเพียงใด หลังคาโค้งแต่คุณควรเลือกสีและวัสดุให้กลมกลืนกับการออกแบบโดยรวม แผงบังตาจะติดอยู่ใต้ส่วนที่ยื่นออกมาเพื่อป้องกันโครงสร้างของหลังคา และทำให้องค์ประกอบต่างๆ หลุดออกจากพื้นที่หลังคาโค้งไร้โครงสร้าง การออกแบบส่วนใหญ่จะยอมให้มี

อากาศถ่ายเทเข้าไปในโครงสร้างเพื่อให้อากาศหมุนเวียนได้อย่างเพียงพอรอบด้านบนของผนังโครงสร้างปัจจัยสุดท้ายที่ควรพิจารณาในการออกแบบคือระบบน้ำฝนที่คุณต้องการ ท่อระบายน้ำฝนสามารถรวมเข้ากับโครงสร้างผนังหรือภายนอกได้ ระบบคุณภาพที่ดีอย่างน้อยควรเท่ากับโครงสร้างหลังคาหลักหลังคาโค้ง เพื่อให้สามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องบำรุงรักษาเป็นเวลาหลายปี นอกจากนี้ยังมีระบบเก็บน้ำฝนเพื่อช่วยในการใช้น้ำตามมิเตอร์