การรักษาที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับอาการคัน

คัน

 

คนส่วนใหญ่เคยประสบกับผิวแห้ง ผิวหนังของคุณเริ่มคันและอาจหลุดออกมาเป็นสะเก็ดเล็กๆ โดยปกติจะเริ่มเมื่อริ้วรอยของผิวดูคมชัดขึ้น และผิวเริ่มรู้สึกหยาบกร้านมากขึ้น เมื่ออาการแย่ลง ผิวหนังอาจแดงและเริ่มคันด้วยการแก้แค้น มันทำให้เสียสมาธิ ไม่สวย และอาจทำให้เจ็บปวดได้ มีเหตุผลที่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองมากขึ้นในฤดูหนาว ฤดูหนาวเป็นช่วงเวลาที่มีความชื้นต่ำ จึงมีความชื้นในอากาศน้อยลง หากคุณเป็นคนผิวแห้งอยู่แล้ว ในฤดูหนาว ผิวก็จะยิ่งแย่ลงไปอีก แต่เพียงเพราะฤดูหนาวมาเยือน ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องทนทุกข์ทรมาน

คันความชื้นเป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันผิวแห้งที่ไม่แข็งแรง

แต่น้ำเพียงอย่างเดียวไม่เพียงพอที่จะคืนน้ำให้กับเซลล์ผิวแห้ง มีน้ำมันผิวหนังตามธรรมชาติที่ปกติทำหน้าที่เป็นตัวกั้นระหว่างร่างกายมนุษย์กับธรรมชาติ หากน้ำมันจากผิวหนังหายไป ผิวหนังใต้ผิวก็จะเปิดรับผลกระทบขององค์ประกอบต่างๆ นั่นคือเวลาที่ผิวแห้งจะเข้าสู่ภาพ การฟื้นฟูน้ำมันเหล่านี้เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการดูแลผิวแห้ง นี่คือเหตุผลที่เมื่อคุณยืนบนอ่างล้างจานเป็นเวลาครึ่งชั่วโมงเพื่อล้างจานด้วยน้ำร้อนผสมสบู่ ผิวของคุณจะรู้สึกแห้งหลังจากนั้น คุณคิดว่าเพราะคุณจุ่มมือลงไปในน้ำ มือจะชุ่มชื้น แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือน้ำมันผิวถูกเช็ดออก

สิ่งเดียวกันนี้เกิดขึ้นหลังจากอาบน้ำร้อนหรือแช่น้ำร้อนเป็นเวลานาน การแก้ปัญหาไม่ใช่แค่น้ำ แต่อาจเป็นส่วนหนึ่งของปัญหาได้ โชคดีที่มีวิธีแก้ปัญหา การรักษาผิวแห้งด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ตามธรรมชาติเป็นสิ่งสำคัญในการฟื้นฟูน้ำมันปกป้องร่างกาย คุณคงไม่อยากใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารเคมีสังเคราะห์จำนวนมาก เพราะสิ่งเหล่านี้ไม่ได้ช่วยฟื้นฟูน้ำมันตามธรรมชาติของผิว โลชั่นผิวแห้งควรช่วยให้ผิวกลับสู่สภาวะปกติ

หากเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับแก้คันเพื่อผิวตามธรรมชาติ

มันก็จะทำเช่นนี้ ส่วนประกอบสำคัญอย่างหนึ่งที่คุณต้องการในโลชั่นผิวแห้งที่ดีคือลาโนลินซึ่งทำหน้าที่ปิดผนึกความชื้นได้ดีเยี่ยม สิ่งสำคัญคือต้องทำกิจวัตรที่ไม่ส่งผลเสียต่อผิวหนัง ล้างมือและอาบน้ำด้วยน้ำอุ่นไม่ร้อน ทามอยส์เจอไรเซอร์ผิวด้วยลาโนลินประมาณ 3 นาทีหลังจากออกจากห้องอาบน้ำ ซับด้วยผ้าขนหนูแทนที่จะถูร่างกายอย่างแรง หากบริเวณใดบริเวณหนึ่งแห้งอย่างต่อเนื่อง ให้ทามอยส์เจอไรเซอร์ตามต้องการตลอดทั้งวัน หาสบู่ที่ไม่ระคายเคืองผิวและระวังการใช้มากเกินไป หากคุณทำงานที่ต้องเอามือจุ่มน้ำร้อนอย่างต่อเนื่อง

แนะนำให้ใช้มอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับทำงาน คันเพียงพอมีความจำเป็นต่อความชุ่มชื้นในร่างกาย และสามารถเป็นปัจจัยที่ส่งผลต่อสภาพผิวได้อย่างแน่นอน หากผิวของคุณแห้งและคันอย่างเจ็บปวด หรือหากเกิดการติดเชื้อเนื่องจากผิวแห้งอย่างต่อเนื่องในบริเวณนั้น คุณควรปรึกษาแพทย์ผิวหนัง พวกเขาสามารถแนะนำโปรแกรมการรักษาผิวเพื่อแก้ไขปัญหาและนำผิวกลับสู่สภาวะปกติที่มีสุขภาพดี ปรึกษาพวกเขาเกี่ยวกับการใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ที่สามารถใช้ร่วมกับการรักษาอื่นๆ ที่แนะนำได้ ด้วยวิธีการข้างต้น คุณจะสามารถฟื้นฟูผิวของคุณให้กลับมามีสุขภาพที่ดี สอบถามที่ https://www.kayucream.com/itch