การลงทุนในการขายบ้านมือสอง ภูเก็ต 

การซื้อบ้านเป็นมากกว่าการดูหน้าโฆษณาของบ้านสำหรับขาย การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เช่นการซื้อที่อยู่อาศัยอาจเป็นการซื้อที่มหาศาลที่สุดที่คนทั่วไปสามารถทำได้

แม้จะมีราคาสูง แต่ไม่มีอะไรที่จะเติมเต็มได้มากไปกว่าการ บ้านมือสอง ภูเก็ต  มีที่ของตัวเองและสร้างความฝันรอบๆ ตัว

ทำไมคุณควรซื้อบ้าน?

แน่นอนว่าการเช่าเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ยังไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง บ้าน มือ สอง ภูเก็ต ถลาง ในราคาที่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม ราคาที่คุณจ่ายสำหรับค่าเช่าอาจทำให้คุณมีที่อยู่ที่สามารถชำระเป็นรายเดือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผ่านการจัดหาเงินทุนจากธนาคาร ในแง่นี้ จะดีกว่าเสมอที่จะจัดสรรเงินของคุณเพื่อชำระค่าบ้านที่คุณสามารถเรียกได้ว่าเป็นของตัวเอง ซึ่งก็คือการเช่าสถานที่และไม่ได้รับอะไรคืนจากงบประมาณที่คุณเสียไป

พูดง่ายๆ ก็คือ การหาบ้านเพื่อขายเป็นวิธีการเปลี่ยนเงินของคุณให้เป็นสินทรัพย์

จากการศึกษาต่างๆ ผู้เชี่ยวชาญพบว่ามูลค่าบ้านในช่วงปี 2483 ถึง 2553 สูงขึ้นสี่เท่า ซึ่งหมายความว่าผู้ที่ซื้อบ้านในทศวรรษที่ 1940 สามารถขายทรัพย์สินของตนได้ในราคาสี่เท่า ยิ่งไปกว่านั้น เปอร์เซ็นต์เหล่านี้ได้มาจากค่าเฉลี่ยเท่านั้น ตัวแทนที่ดีอาจนำทรัพย์สินออกสู่ตลาดด้วยมูลค่าที่สูงกว่ามาก

บรรดาผู้ที่ซื้อบ้านในช่วงอกหักซึ่งรวมถึงปี 1990 และระหว่างปี 2550 ถึง 2554 นั้นคาดว่าจะสามารถขายบ้านของพวกเขาด้วยมูลค่าสองเท่าภายในสิบปีหรือน้อยกว่า

ก่อนซื้อบ้านต้องทำอย่างไร?

ผู้ซื้อครั้งแรกอาจพบว่าการลงทุนนี้น่ากลัวและสับสน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้รับข้อเสนอเงื่อนไขการชำระเงิน ดอกเบี้ย และค่าตัดจำหน่าย จริงอยู่ว่าการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เป็นกระบวนการที่ลำบากและยากเย็นแสนเข็ญ หากคุณไม่คุ้นเคยกับเงื่อนไขเหล่านี้ ก่อนซื้อบ้านจึงต้อง:

  • 1. ตัดสินใจเกี่ยวกับความต้องการเฉพาะ โปรดทราบว่าการรู้ว่าคุณต้องการอะไรจะทำให้คุณมีชัยไปกว่าครึ่ง หาบ้านสำหรับขายที่ตอบสนองความต้องการของคุณทำให้คุณได้รับชัยชนะในการต่อสู้ การตัดสินใจเลือกดูเพล็กซ์หรือบังกะโลจะทำให้ตัวเลือกของคุณแคบลง และให้คุณเลือกจากตัวเลือกที่มีอยู่มากมาย
  • 2. เปรียบเทียบการชำระเงินจำนอง การกำหนดงบประมาณที่ดีจะเป็นแนวทางในการเลือกช่วงราคาที่เหมาะสมและป้องกันไม่ให้คุณซื้อบ้านที่เกินความสามารถของคุณ ธนาคารอาจประเมินว่ารายได้ของคุณเพียงพอสำหรับจ่ายค่าบ้าน แต่มีเพียงคุณเท่านั้นที่สามารถระบุได้ว่ามีที่ว่างเพิ่มเติมสำหรับการชำระเงินควบคู่ไปกับงานอดิเรกและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ของคุณหรือไม่

3. หาตัวแทนที่ดี เขาหรือเธอสามารถเป็นตัวแทนของคุณในกระบวนการเจรจา  บ้าน มือ สอง ภูเก็ต เจ้าของขายเอง  ตัวแทนที่ดีที่สุดควรเข้าถึงได้ง่าย ผ่อนคลาย มั่นใจและมั่นคง ดูประสบการณ์และการฝึกอบรมของตัวแทน กรอกรายละเอียดเฉพาะของบ้านที่คุณต้องการซื้อ เช่น จำนวนห้องนอน พื้นที่จอดรถ ฯลฯ

4. ยื่นเอกสารและปิดเอสโครว์ โดยผ่านกระบวนการนี้เองที่เจ้าของใหม่จะได้รับโฉนด กรรมสิทธิ์ และหลักฐานทางกฎหมายอื่นๆ ในการเป็นเจ้าของ

หากคุณกำลังมองหาบ้านสำหรับขายในพัทยาในประเทศไทย โปรดเยี่ยมชม บ้านสำหรับขายในพัทยา