ความเชื่อผิด ๆ เกี่ยวกับโครงการเรียนต่ออังกฤษ

ตำนานมากมายเกี่ยวกับแนวคิดของหลักสูตรการเรียนต่ออังกฤษ ในบทความนี้ เราจะตั้งหน้าตั้งตารอที่จะอธิบายคำอุปมาดังกล่าวโดยละเอียด ในยุคปัจจุบันของเทคโนโลยีขั้นสูง เวิลด์ไวด์เว็บได้กลายเป็นสื่อที่เป็นที่ต้องการอย่างมากในการรวบรวมข้อมูลที่มีไหวพริบและแม่นยำเกี่ยวกับการจัดประเภทส่วนหน้าที่เกี่ยวข้องกับโปรแกรมการศึกษาในต่างประเทศ ตำนานที่ลึกซึ้งที่สุดเกี่ยวกับหลักสูตรในต่างประเทศคือ

เรียนต่ออังกฤษเฉพาะผู้มีปัญญาที่รอคอยวิชาเอกภาษาเท่านั้น

สามารถได้รับประโยชน์จากหลักสูตรการศึกษาในต่างประเทศในวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยในต่างประเทศ ความจริงก็คือแม้ว่าคุณจะชอบความเชี่ยวชาญหรือวินัยในวิชาเอกของคุณ แต่คุณก็ไม่เคยพบว่ามันน่ากลัวที่จะเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมเรียนต่ออังกฤษที่มีข้อกำหนดเบื้องต้นทางวิชาการของพวกเขา ในยุคก่อน มีเพียงประเทศต่างๆ เช่น สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และออสเตรเลียเท่านั้นที่ถือว่าเป็นจุดหมายปลายทางการศึกษาที่เหมาะสม

แต่วันนี้คุณจะพบกับแคนาดา เยอรมนี มาเลเซีย ดูไบ สวิตเซอร์แลนด์ สิงคโปร์ นิวซีแลนด์ ฝรั่งเศส อิตาลี สเปน สวีเดน เดนมาร์ก นอร์เวย์ ฟินแลนด์ ไอร์แลนด์ เบลเยียม ฮ่องกง รัสเซีย จีน เนเธอร์แลนด์ บราซิล, เกาหลีใต้, แอฟริกาใต้, ญี่ปุ่น, กรีซ และประเทศอื่น ๆ จำนวนมากกำลังกลายเป็นจุดหมายปลายทางการเรียนต่ออังกฤษที่มีศักยภาพ ซึ่งถือเป็นความหวังสูงสำหรับนักเรียนที่รอคอยที่จะศึกษาทางเลือกอื่น ๆ ที่สูงขึ้นบนชายฝั่งต่างประเทศ

เมื่อเราพยายามเข้าถึงทางเลือกอื่นที่เกี่ยวข้องกับการเรียนต่ออังกฤษ

มีหลายประเทศที่ภาษาอังกฤษไม่ใช่ภาษาแรก สื่อการเรียนการสอนยังคงเป็นภาษาอังกฤษเพื่ออำนวยความสะดวกในกระบวนการเรียนรู้ของนักเรียนต่างชาติ อีกตำนานหนึ่งที่ฝังอยู่ในใจของผู้ใฝ่การศึกษาต่อต่างประเทศหลายคนก็คือการศึกษาต่อต่างประเทศนั้นมีไว้สำหรับเด็กรวยเท่านั้น เราควรคำนวณอย่างเหมาะสมว่าแม้แต่ในมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยในประเทศก็มีหลักสูตรมากมายที่จะพิสูจน์ได้ว่ามีราคาแพงกว่าการเรียนต่ออังกฤษในต่างประเทศ หลากหลายประเภทที่สามารถเข้าถึงได้ในมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยสำคัญ ๆ ทั่วโลก ยังถือเป็นสัญญาที่โดดเด่นสำหรับปัญญาชนที่มีความสามารถซึ่งไม่มีความแข็งแกร่งทางการเงินที่จำเป็นในการเรียนหลักสูตรที่พวกเขาชอบที่มหาวิทยาลัยและเรียนต่ออังกฤษ คุณสามารถรวบรวมความรู้และทำความคุ้นเคยกับทุนการศึกษาต่อต่างประเทศได้พอสมควรด้วยการวิจัยที่ซับซ้อนเล็กน้อยบนเวิลด์ไวด์เว็บ ความเชื่อผิดๆ ที่น่าสนใจอีกประการหนึ่งเกี่ยวกับหลักสูตรในต่างประเทศก็คือ นักเรียนหลายคนเชื่อว่าต้องใช้เวลามากกว่าในการสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่างประเทศมากกว่าการเรียนที่บ้าน เป็นความคิดที่ผิดโดยสิ้นเชิง