ทำไมต้องสวมรองเท้ากอล์ฟ

อย่างที่คุณทราบ สนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงหลายแห่งกำหนดให้คุณต้องสวมรองเท้ากอล์ฟเมื่อเล่น จากมุมมองของผู้บริหารสนามกอล์ฟ มีเหตุผลหลายประการที่ต้องสวมใส่สนามกอล์ฟใช้เวลาและเงินจำนวนมหาศาลในการจัดหากรีนที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่นในทุกหลุม และในขณะที่รองเท้าบางรุ่นอาจจะไม่สร้างความเสียหายให้กับพื้นผิวการเล่นมากนัก แต่รองเท้าหลายประเภทจะทิ้งรอยแผลเป็นที่ลึกและผิดปกติไว้ การใส่รองเท้าที่เหมาะสมจะช่วยลดความเสียหายที่เกิดจากรองเท้าที่ไม่เหมาะสม กอล์ฟเป็นที่รู้จักกันในชื่อกีฬาสุภาพบุรุษ แม้ว่าจะเล่นและเป็นที่รักของผู้หญิงก็ตาม 

รองเท้ากอล์ฟหนึ่งในประเพณีที่ส่งเสริมประเพณีนี้คือ

การแต่งกายสำหรับเกมและรองเท้าสำหรับนักกอล์ฟก็เป็นส่วนหนึ่งของเครื่องแต่งกายและช่วยรักษามาตรฐานในการเล่น รองเท้ากอล์ฟมีเดือยโลหะหรือปุ่มพลาสติกติดอยู่ที่พื้นรองเท้า แม้ว่าเดือยแหลมจะส่งผลที่ไม่พึงประสงค์ต่อกรีน แต่เม็ดพลาสติกก็เป็นสิ่งที่คุณต้องการ ส่วนที่ยื่นออกมาเหล่านี้ช่วยยึดฐานของคุณและให้นักกอล์ฟวางฐานได้ดีขึ้นและมีท่าทางที่มั่นคงมากขึ้นในขณะเล่นและเมื่อคุณเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ สนาม การวางฐานที่ดีขึ้นหมายถึงการลื่น การตก และอุบัติเหตุที่น้อยลง และการเกิดอุบัติเหตุที่น้อยลงหมายถึงค่าใช้จ่ายสำหรับสนามกอล์ฟที่ลดลง

หลังจากอ่านข้อความข้างต้นแล้ว รองเท้ากอล์ฟเป็นเพียงค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นอีกรายการหนึ่ง และค่อนข้างจะไม่พอใจกับสนามกอล์ฟที่ต้องใช้รองเท้าเหล่านี้ แต่ก่อนที่คุณจะงอเกินไป ลองมาดูเหตุผลที่เป็นประโยชน์ของคุณในการเล่นในสิ่งเหล่านี้ ยอมรับเถอะว่าสนามกอล์ฟมักจะเปียก ไม่ว่าจะเป็นจากการบำรุงรักษากรีนที่สวยงามเหล่านั้น ฝนเมื่อคืนที่ผ่านมา หรือเพียงแค่น้ำค้างบนพื้นหญ้า สนามก็เปียกมาก เท้าของคุณจะเป็นอย่างไรหากคุณไม่สวมรองเท้ากอล์ฟ รองเท้าที่มีคุณภาพมีทั้งแบบกันน้ำหรือแบบกันน้ำ การเล่นกอล์ฟโดยที่เท้าเปียกนั้นทำให้ความสนุกหายไปจากเกม

รองเท้ากอล์ฟให้การยึดเกาะที่ดีกว่า

ท่าทางที่มั่นคงกว่า และในเกือบทุกช็อต การวางเท้าและการยึดเกาะที่ดีกว่าหมายถึงการยิงที่ดีกว่า เมื่อคุณสวมรองเท้าข้างถนนทั่วไปเพื่อเล่น คุณกำลังสวมนิสัยที่ไม่ดีทั้งหมดของคุณ ฉันไม่รู้เกี่ยวกับคุณ แต่ฉันมักจะสวมรองเท้าที่ส้นด้านนอกด้านหลัง เนื่องจากกลไกของการเล่นกอล์ฟ การเปลี่ยนท่าทางเล็กน้อยนี้จะส่งผลต่อวงสวิงของฉัน รองเท้ากอล์ฟถูกผลิตและสวมใส่แตกต่างกัน ซึ่งจะส่งเสริมท่าทางที่ดีขึ้นและวงสวิงที่ดีขึ้น อย่างที่คุณเห็น การสวมรองเท้ากอล์ฟจะช่วยเพิ่มความสามารถในการตีกอล์ฟ ซึ่งหมายถึงคะแนนที่สูงขึ้น 

ไม่ว่าจะเพราะเท้าแห้งหรือคะแนนที่สูงกว่า คุณควรพบว่าคุณสนุกกับการเล่นกอล์ฟมากกว่าเมื่อไม่มีเท้า กีฬาทั้งหมดมีอุปกรณ์กีฬาของตนตั้งแต่อุปกรณ์เสริมไปจนถึงรองเท้า ในทำนองเดียวกัน สิ่งสำคัญประการหนึ่งในการทำให้เกมกอล์ฟของคุณถูกต้องก็คือรองเท้ากอล์ฟ ทุกวันนี้มีตัวเลือกมากมาย การหารองเท้าที่เหมาะกับคุณจึงค่อนข้างยาก รองเท้ากอล์ฟผลิตมาเพื่อการเดินบนกรีนลิงค์ สิ่งเหล่านี้เป็นส่วนสำคัญของชุดกอล์ฟทั้งหมดของคุณ ในสนามกอล์ฟส่วนใหญ่ ไม่อนุญาตให้ใส่รองเท้าที่ไม่ใช่รองเท้ากีฬาทุกชนิด มีหลายปัจจัยที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะซื้อรองเท้ากอล์ฟสักคู่ 

รองเท้ากอล์ฟ