สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับกระเบื้องยางลายไม้

พื้นกระเบื้องยางลายไม้มีข้อดีหลายประการที่ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเจ้าของอาคารพาณิชย์และที่อยู่อาศัย ข้อดีของพื้นยาง ความทนทาน พื้นแข็งแรงและยืดหยุ่นต่อสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ตามที่ผู้ผลิตระบุว่าสามารถใช้งานได้นานถึง 20 ปีหากคุณดูแลอย่างดี การบำรุงรักษาต่พื้นยางดูแลรักษาง่ายมาก การทำความสะอาดเพียงแค่ถูด้วยน้ำอุ่นสะอาดเท่านั้น เพื่อให้ทนต่อความเสียหายและการเปลี่ยนสีได้ดีขึ้น คุณควรขัดพื้นผิวด้วยอิมัลชันขี้ผึ้งที่ละลายน้ำได้ เพื่อป้องกันความเสียหาย

ติดตั้งกระเบื้องยางลายไม้พื้นที่เหมาะสมสำหรับสภาพแวดล้อมของคุณ

คุณสมบัติด้านเสียงนอกจากจะช่วยป้องกันไม่ให้คุณตกลงมาแล้ว พื้นยังหนา จึงสามารถทำหน้าที่เป็นตัวกั้นเสียงระหว่างชั้นในอาคารได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากเป็นยางยืด พื้นจึงช่วยลดเสียงรบกวนที่เกิดจากการเดินและการกลิ้งของรถเข็นขนาดพื้นมีสองขนาดหลัก: กระเบื้องและแผ่นม้วน กระเบื้องยางมีทั้งแบบสี่เหลี่ยมขนาดมาตรฐาน ความเจ๋งของกระเบื้องยางคือติดตั้งง่ายมาก ๆ คุณยังสามารถตัดเป็นลอนได้ตามต้องการ เพื่อสร้างลวดลายที่ไม่เหมือนใคร

ม้วนแผ่นยางมักจะมีความกว้าง 4 ฟุตขึ้นไปและยาว 20-30 ฟุต ขนาดใหญ่ทำให้มีรอยต่อน้อยลงบนพื้น ทำให้พื้นกันน้ำได้มากขึ้นคู่มือการเลือกซื้อพื้นยางในการซื้อพื้นยางที่เหมาะสมนั้น คุณต้องพิจารณาปัจจัยหลายประการ ปัจจัยหนึ่งคือรูปแบบที่คุณต้องการสร้าง หากต้องการให้เกิดลวดลายซ้ำ ๆ ควรเลือกใช้กระเบื้องยางแทนแผ่นยางคุณควรคำนึงถึงความหนาของพื้นด้วย คุณควรจำไว้ว่ายิ่งพื้นหนาเท่าไหร่ พื้นหนาขึ้นยังช่วยให้คุณมีฉนวนกันความร้อนและเสียงรบกวนมากขึ้น คุณควรทราบว่ายิ่งยางหนาเท่าไรก็ยิ่งมีราคาแพงเท่านั้น ยางรีไซเคิลกลายเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ปูกระเบื้องยางลายไม้ที่ได้รับความนิยมมาก

การเลือกใช้กระเบื้องยางลายไม้เป็นวัสดุปูพื้นจึงมีข้อดีหลายประการอย่างแน่นอน

เนื่องจากข้อดีเหล่านี้ในปัจจุบัน สถาบันฟิตเนส คลินิก โรงยิม ฯลฯ ส่วนใหญ่ได้ติดตั้งกระเบื้องยางลายไม้ คุณภาพดีแม้ผ่านการใช้งานมาหลายปีก็ยังดูดีและปกป้องพื้นด้านล่างจากรอยขีดข่วนและคราบสกปรกต่างๆ เหนือสิ่งอื่นใด พื้นยาง ช่วยเพิ่มความปลอดภัยขณะเดินบนพื้นกระเบื้อง พื้นยางรีไซเคิลโดยพื้นฐานแล้วทำมาจากยางรถยนต์เหลือใช้ซึ่งถูกรีไซเคิลเพื่อวัตถุประสงค์ในการทำกระเบื้องยางและม้วน ด้วยการลงทุนในตัวเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนี้ คุณสามารถมีบทบาทเล็กน้อยแต่สำคัญต่อธรรมชาติโดยการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดพลังงาน

เนื่องจากพลังงานที่ใช้สำหรับการรีไซเคิลยางนั้นน้อยกว่าเมื่อเทียบกับการแปรรูปยางใหม่ สิ่งสำคัญที่สุดคือ ปริมาณมลพิษทางน้ำและมลพิษทางอากาศจะลดลงอย่างมากด้วยการใช้ยางรีไซเคิล ดังนั้นจึงมีข้อดีหลายประการทั้งในแง่ของการรักษาธรรมชาติและประหยัดเงิน นอกจากนี้ พื้นยางนอกจากจะใช้ในอาคารที่พักอาศัยแล้ว ยังใช้เป็นพื้นเชิงพาณิชย์ได้เนื่องจากเหตุผลด้านความทนทานและความปลอดภัยจากอันตรายที่จะเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา