ฉีดหน้าเรียวขนาดเล็กคืออะไร

ฉีดหน้าเรียวรุ่นใหม่ที่สามารถทำได้ในวันศุกร์และคุณพร้อมที่จะออกไปในวันจันทร์ได้รับการขนานนามว่าเป็นมินิเฟซลิฟท์และลิฟท์ใบหน้าในสุดสัปดาห์ การฉีดหน้าเรียวในช่วงสุดสัปดาห์นั้นเน้นไปที่พื้นที่บางจุดที่อาจต้องให้ความสนใจ พื้นที่เหล่านี้อาจรวมถึงคอหรือแม้แต่รอยพับใต้จมูกของคุณ ในการฉีดหน้าเรียวขนาดเล็กแผลขนาดเล็กจะถูกสร้างขึ้นและศัลยแพทย์ใช้ขอบเขตส่องกล้องเพื่อปรับตำแหน่งผิวเพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่ดูอ่อนเยาว์มากขึ้น อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ไม่ควรนำมาเปรียบเทียบกับผลของการยกกระชับใบหน้าแบบมาตรฐาน

เนื่องจากความสามารถของศัลยแพทย์ฉีดหน้าเรียวในการแก้ไขบางพื้นที่

รูปแบบของการฉีดหน้าเรียวนี้ควรทำในผู้ป่วยที่เพิ่งเริ่มสังเกตเห็นสัญญาณของริ้วรอยมากกว่าผู้ที่มีผิวหน้าเริ่มลดลงทั่ว ลิฟท์ใบหน้าช่วงสุดสัปดาห์มักจะสงวนไว้สำหรับผู้ที่อยู่ในช่วงกลางถึงปลายยุค 30 และไม่สามารถแก้ไขพื้นที่เช่นหน้าผากหรือคิ้ว หากคุณต้องการลดริ้วรอยเพราะคุณรู้สึกว่าคุณยังเด็กเกินกว่าที่จะสังเกตเห็นริ้วรอยเหี่ยวย่นได้แล้วการฉีดหน้าเรียวขนาดเล็กอาจเหมาะกับคุณ หากคุณเคยผ่านริ้วรอยเหี่ยวย่นมาแล้วและเริ่มสังเกตเห็นถึงความหย่อนคล้อยและการหย่อนคล้อยของผิวหน้าแล้วโอกาสที่คุณจะเหมาะกว่าสำหรับการฉีดหน้าเรียวแบบดั้งเดิม

นอกจากนี้ยังเป็นไปได้สำหรับการฉีดหน้าเรียวขนาดเล็กที่จะประสบความสำเร็จโดยไม่ใช้ขอบเขตการส่องกล้อง แต่น่าเสียดายที่นี่หมายความว่าจะต้องมีการผ่าตัดเพิ่มขึ้นรอบ ๆ การฉีดหน้าเรียว สำหรับข้อมูลที่ดีกว่าขอแนะนำให้คุณปรึกษากับศัลยแพทย์พลาสติกที่สามารถช่วยคุณตัดสินใจได้ว่าใบหน้าแบบใดที่เหมาะกับสถานการณ์ของคุณหากเป็นวิธีแก้ปัญหาที่เหมาะสมหรือไม่ จำไว้ว่าให้พูดคุยกับศัลยแพทย์ของคุณรวมถึงการวิจัยเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับทราบถึงตัวแปรที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนโฉมหน้ามินิ

การได้รับข้อมูลที่ดีหมายความว่าคุณจะมีความมั่นใจ

มีความรู้มากขึ้นเกี่ยวกับตัวเลือกที่คุณอาจต้องทำในกระบวนการดึงโฉมที่กำลังจะมาถึง อายุก็คงหนีไม่พ้น เมื่อเราอายุมากขึ้นริ้วรอยเหี่ยวย่นและผิวหน้าหย่อนคล้อยก็เริ่มพัฒนาขึ้นและเรามักจะดูผอมแห้งเล็กน้อยเมื่อสูญเสียปริมาตรบนใบหน้า หลายคนคิดว่าการผ่าตัดดึงหน้าเป็นวิธีการแก้ไขผลกระทบเหล่านี้ของการเกิดริ้วรอยบนใบหน้า อย่างไรก็ตามมีตัวเลือกอื่นและแทนที่จะไปอยู่ใต้มีดสำหรับขั้นตอนการผ่าตัด

หลายคนอาจได้รับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมจากขั้นตอนที่ไม่ต้องผ่าตัดเช่นการฉีดหน้าเรียวราคาถูกของเหลวลิฟท์ใบหน้าเหลวหรือที่เรียกว่าลิฟท์ใบหน้าแบบฉีดได้เป็นขั้นตอนที่โบท็อกซ์ได้รับการฉีดและทำให้ใบหน้าสดชื่นโดยการลดริ้วรอยและริ้วรอย เมื่อวางกลยุทธ์โบท็อกซ์ยังสามารถยกตาเช่นถูกฉีดเข้าไปในแก้มบุ๋มกลวงและจะทำให้ใบหน้าดูเปล่งปลั่งส่งผลทันทีเช่นการยกกระชับใบหน้าขนาดเล็ก