ทัวร์โตเกียวและสถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น

ใครไม่อยากไปญี่ปุ่น แน่นอนญี่ปุ่นอาจเป็นหนึ่งในประเทศที่คุณต้องการเยี่ยมชม ประเทศเป็นที่รู้จักสำหรับเทคโนโลยีขั้นสูงและดอกซากุระ ญี่ปุ่นยังเป็นแหล่งมรดกโลก 14 แห่งของยูเนสโก ใคร ๆ ก็ใฝ่ฝันที่จะอยู่ที่ญี่ปุ่นเพื่อค้นหาว่านวัตกรรมของประเทศนั้นคืออะไรและเรียนรู้วัฒนธรรมอันหลากหลายของทัวร์โตเกียวเป็นหนึ่งในเมืองที่มีคนมาเยี่ยมมากที่สุดในประเทศ นี่เป็นเพราะสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงส่วนใหญ่อยู่ในทัวร์โตเกียว

ใครบ้างที่ไม่ต้องการให้มีการนั่งบนรถไฟหัวกระสุนที่มีชื่อเสียงซึ่งวิ่ง 200 ไมล์ต่อชั่วโมง ยกเว้นรถไฟหัวกระสุนชินจูกุยังเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวทัวร์โตเกียวที่ชื่นชอบ ชินจูกุเป็นย่านตึกระฟ้าที่แออัดในโตเกียวให้บริการผู้โดยสารประมาณ 2 ล้านคนต่อวัน ย่านกินซ่าเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงสำหรับนักช็อป รายการออกแบบสามารถเห็นได้ในจุดนี้

ชิบูย่าและฮาราจูกุเป็นศูนย์กลางของวัฒนธรรมวัยรุ่น

ชิบูย่าและฮาราจูกุเป็นศูนย์กลางของวัฒนธรรมวัยรุ่น มีพิพิธภัณฑ์สวนสัตว์และบริเวณวัดที่เรียกว่าอาซากุสะเช่นเดียวกัน ดิสนีย์รีสอร์ทนั้นตั้งอยู่ในทัวร์โตเกียวพร้อมกับพระราชวังอิมพีเรียลซึ่งทำหน้าที่เป็นที่อยู่อาศัยหลักของจักรพรรดิศูนย์กลางเมืองดั้งเดิมของญี่ปุ่นยังมีสิ่งที่จะให้ เกียวโตขึ้นชื่อว่าเป็นผลมาจากความงามทางสถาปัตยกรรมและประวัติศาสตร์อันยาวนานและวัฒนธรรม ทัวร์โตเกียวเป็นที่ตั้งของแหล่งมรดกโลกทั้งโลกนี่เป็นหนึ่งในเหตุผล

ที่นักท่องเที่ยวจำนวนมากเลือกที่จะเยี่ยมชมเกียวโตแทนทัวร์โตเกียว คุณสามารถค้นหาอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์ 17 แห่งในเกียวโตซึ่งคุณจะพบกับวัดทางพระพุทธศาสนา 13 แห่งศาลเจ้าชินโต 3 แห่งและปราสาท อนุเสาวรีย์เหล่านี้ได้รับการประกาศให้เป็นเว็บไซต์มรดกโลกโดยยูเนสโกอย่าพลาดโอกาสในการทานอาหารญี่ปุ่นที่เป็นที่รู้จักกันดีเช่นซูชิและซาชิมิ

ให้แน่ใจว่าได้ชิมสาเกที่เป็นที่นิยมของญี่ปุ่นและพบกับการอาบน้ำแร่

ให้แน่ใจว่าได้ชิมสาเกที่เป็นที่นิยมของญี่ปุ่นและพบกับการอาบน้ำแร่ในบ่อน้ำพุร้อนหนึ่งแห่งหรือมากกว่า เป็นไปได้ที่จะลองปีนภูเขาที่สูงที่สุดของประเทศ ทัวร์โตเกียวฟูจิเดินเท้าหรือร่มร่อน แน่นอนว่าคุณจะไม่หมดเวลาเดินทางเมื่อใดก็ตามที่คุณเห็นสถานะที่น่าสนใจนี้เมื่ออยู่ในญี่ปุ่นให้ทำตามที่ญี่ปุ่นทำ ก็ไม่ได้จริงๆ อย่างไรก็ตามขอแนะนำให้คุณดูและใช้ชีวิตในวัฒนธรรมของสถานที่ที่คุณทัวร์โตเกียวพักผ่อนหย่อนใจ แล้วจะมีอะไรดีไปกว่าการเยี่ยมชมซูโม่

ที่มั่นคงกว่าญี่ปุ่น คอกม้าซูโม่ของ Arashio เป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยเหงื่อและวิญญาณของกีฬา วงแหวนแห่งการต่อสู้นักมวยปล้ำซูโม่ที่มีเสียงดังเสียงที่เต้นแรงในกลองหูของคุณ ทั้งหมดนี้เป็นประสบการณ์ที่คุณจะนำไปสู่ความตาย อย่ารออีกแล้วอย่าลืมตรวจสอบหน้าสมาคมซูโม่ญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการสำหรับตารางเวลาโปรแกรมทัวร์โตเกียวและสถานที่ที่ถูกต้อง